กรมไปรษณีย์โทรเลขเร่งพัฒนาบริการด้านอินเตอร์เน็ตและวางแผนแปรรูปกลางปี 2545

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--กรมไปรษณีโทรเลข
กรมไปรษณีย์โทรเลข ร่วมกับสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในบริการด้านอินเตอร์เน็ต และเตรียมพร้อมการแปรรูปองค์ในกลางปีหน้า
กรมไปรษณีย์โทรเลข ได้ร่วมกับสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการในการแลกเปลี่ยนข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ต ทั้งเรื่องนโยบาย และกฎข้อบังคับต่างๆ เนื่องจากกรมไปรษณีย์โทรเลขเป็นหน่วยหนึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายดังกล่าว
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในบริการด้านอินเตอร์เน็ตต่อประเทศในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการขยายขอบเขตการใช้อินเตอร์เน็ตสู่พื้นที่ชนบทห่างไกล เพื่อเสริมศักยภาพด้านการศึกษา สังคม และวัฒนธรรม รวมไปถึเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเรื่องการให้บริการ ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบการแปรรูปองค์กร และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้มีผู้แทนจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมเป็นจำนวนกว่า 70 คน จาก 13 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา ฝรั่งเศส ฟิจิ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว ศรีสะเกษ สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ