ททท.สนับสนุนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยในเวบไซต์ภาษาฝรั่งเศส www.decouvrir-thailand.com

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 3, 2000 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้ความร่วมมือประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยในเวบไซต์ภาษาฝรั่งเศส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่งเสริมการขายในกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ (เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก) บางส่วนของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และแคว้นควีเบค ประเทศแคนาดา
นางจุฑาพร เริงรณอาษา ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงปารีส ได้ให้การสนับสนุน บริษัท ACSI (A Chacun Son lmage) และบริษัท A2P โดยมี Mr.Philippe Guersan ชาวฝรั่งเศส เป็นผู้จัดทำเวบไซต์ www.decouvrir-thailande.com เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเทศไทยแหล่งท่องเที่ยวรายการนำเที่ยวของแต่ละภาค สถานที่พัก ร้านอาหาร รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการนำเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจสามารถเห็นแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องการจะไปเยือน สถานที่ที่จะไปพักเพื่อการตัดสินใจและสามารถจัดรายการนำเที่ยว หรือเลือกสถานที่พักได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถสำรองที่พักและการเดินทางได้โดยตรงกับผู้ให้บริการผ่านทางเวบไซต์นี้
เวบไซต์ www.decouvrir-thailande.com นี้ ได้เปิดตัวและจัดทำซีดีรอมคู่มือท่องเที่ยวแจกจ่ายให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน "Top Resa 2000" เมือง Deauville ประเทสฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อสนองทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเลือกการเดินทางรวมทั้งระดับบริการที่ต้องการเอง สำหรับการดำเนินงานในขั้นต่อไป บริษัท ACSI จะเป็นผู้พัฒนาเวบไซต์และประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่ทราบอย่างกว้างขวางในกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส โดยบริษัท ทีเอชเอฟ โปรโมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จะทำหน้าที่เพิ่มเติมข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว จัดทำรายการนำเที่ยวรวมทั้งประสานงานผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ