ธ.กรุงศรีอยุธยาเปิดบริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศ ผ่านระบบเวสเทิร์น ยูเนี่ยน

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2000 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ในวันนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน (WESTERN UNION) ซึ่งเป็นเครือข่ายการรับ-ส่งเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก อำนวยความสะดวกด้วย บริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศผ่านระบบเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ไปยังทุกมุมโลก เพื่อให้ท่านรับและส่งเงินถึงมือได้ภายในเวลาไม่กี่นาที โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากในธนาคารหรือสมัครเป็นสมาชิก
ทันที่ที่ผู้ใช้บริการติดต่อผ่านเคาน์เตอร์ตัวแทนเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีสัญลักษณ์
ทั่วประเทศ ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการรับ-ส่งเงิน โดยเงินจะถึงมือผู้รับภายในเวลาไม่กี่นาทีเมื่อการโอนเงินสำเร็จ ทั้งการโอนเงินข้ามประเทศ และการโอนเงินข้ามทวีป ทั่วทุกมุมโลก เวสเทิร์น ยูเนี่ยน เป็นเครือข่ายการโอนเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดให้บริการธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2414 มีจำนวนการทำรายการในแต่ละปีสูงถึงหลายสิบล้านรายการ และทุกรายการผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด จนแน่ใจว่าถูกต้องครบถ้วนทั่วโลกถึงวางใจและ ให้การยอมรับเมื่อได้เลือกใช้บริการ
เวสเทิร์น ยูเนี่ยน มีจุดบริการที่เป็นตัวแทนตั้งอยู่ในแต่ละประเทศ โดยอยู่ในสถานที่ที่สะดวกต่อการใช้บริการ และที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีสัญลักษณ์
ทั่วประเทศ ผู้ใช้บริการจึงสามารถติดต่อรับ-ส่งเงินข้ามประเทศได้อย่างแสนสะดวก ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัย ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงไปทั่วโลกของจุดให้บริการ ที่เป็นตัวแทนเวสเทิร์น ยูเนี่ยนกว่า 86,000 แห่ง ใน 178 ประเทศ ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าเงินทุกจำนวนที่ถูกส่งไป จะถึงมือผู้รับอย่างแน่นอนแม้จะอยู่ในพื้นที่แสนห่างไกล
1. เพียงติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีสัญลักษณ์ ทั่วประเทศ 2. กรอกแบบฟอร์มสำหรับส่งเงินหรือรับเงิน 3. ในกรณีส่งเงิน ผู้ส่งชำระค่าบริการ และรับใบเสร็จรับเงินพร้อมหมายเลชการโอนเงิน (Money Transfer Control Number ; MTCN) 4. ในกรณีรับเงิน ผู้รับติดต่อจุดบริการเวสเทิร์น ยูเนี่ยน พร้อมแสดงหลักฐานการรับเงิน และหลักฐานประจำตัว เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง
เชิญใช้บริการได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.683-1362, 683-1369หรือส่วนบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.296-3000,http://www.bay.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ