เชิญชม Website เกี่ยวกับการหางาน "www.jobtopgun.com "

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2000 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--www.jobtopgun.com
หากคุณกำลังหางาน หรือเกิดคำถามในใจว่า "นี่รากำลังทำอะไรอยู่" คุณลองเปิดเข้าไปดูในเว็ปไซด์ jobtopgun.com เพราะนอกจาก jobtopgun.com จะเป็น website ที่ช่วยให้คุณหางานได้แล้ว ยังช่วยให้คุณค้นหาตัวเองว่าจะใช้ชีวิตแบบใด และเหมาะกับงานประเภทไหนอีกด้วย
ทั้งนี้เพราะ jobtopgun.com มิได้เสนอแต่ข้อมูลการหางานเท่านั้น แต่ยังให้ข้อมูลในการใช้ชีวิตด้วย เพราะรู้ว่าการทำงานที่ดี ต้องคู่ไปกับการใช้ชีวิตที่มีคุณค่า jobtopgun.com จึงมีเนื้อหาแบ่งออกเป็นสองส่วนหลักๆ คือ งาน และ การใช้ชีวิต (Job and Life & Career)
เนื้อหาส่วนที่เป็นงานนั้น จะให้ข้อมูลบริษัทที่รับสมัครงาน ตำแหน่งงาน รวมทั้งขอบข่ายและหน้าที่การทำงาน โดยผู้สมัครสามารถค้นหางานได้ง่ายๆ จากวิธีการค้นทั้งสามวิธีคือ Front Page ช่วยคุณค้นงานจากวันที่ที่ประกาศ ตั้งแต่ใหม่ไปเก่า Company Search ให้คุณค้นงานได้จากรายชื่อบริษัทที่ชอบ และ Criteria Search ทำให้คุณหางานได้จากข้อมูลที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นสายงาน ประเภทธุรกิจ สถานที่ทำงานและอัตราเงินเดือน ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่หางานได้ง่ายและครอบคลุมที่สุด
jobtopgun.com ยังนำเสนอเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข การหาความบันเทิงอย่างมีศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การดำน้ำ หรือการใช้ชีวิตแบบอื่นๆ เพื่อใช้เป็นส่วนเติมเต็มให้ชีวิตอีกครึ่งหนึ่ง
นอกจากนี้ jobtopgun.com ยังให้ข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อให้เราทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าขึ้น เช่นการศึกษาวิธีการดำเนินชีวิตและการทำงานที่สั่งสมกันมานับพันปีของชาวจีน จาก สามก๊ก@ work การเล่าประสบการณ์ดีๆ เกี่ยวกับการทำงานใน สถานการณ์สร้างวีรบุรุษ การแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบุคคลที่ประทับใจใน My Most Admired Person และ การให้คะแนนบริษัทที่คุณประทับใจใน Company of The Month รวมถึงการหาหลักสูตรอบรมต่างๆ และที่สำคัญ แนวคิดและวิธีการในการสมัครงาน มิใช่แค่เพื่อให้ได้งาน แต่ต้องเป็นงานที่ถูกใจ ก็สามารถหาได้เบ็ดเสร็จใน website นี้
jobtopgun.com จึงเป็น website ที่รวบรวมความน่าสนใจ รอไว้สำหรับผู้ที่ค้นหาโอกาสดีๆ ให้ชีวิตจริง ๆ--จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ