สองสาว “โฟร์-มด” เจอ คุณแม่ คุมเข้ม ห้ามมีแฟน!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
หากพูดถึงขวัญใจวัยรุ่นวัยเรียนที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ คงหนีไม่พ้นสองสาวหน้าใส “FOUR-MOD” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) สองสาวดูโอคู่ล่าสุดจากไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์. เอส.ฯ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้ม“FOUR-MOD”(โฟร์-มด)ให้แฟนๆได้ติดตามซึ่งก็สามารถเรียกคะแนนนิยมจากแฟนๆโดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นวัยเรียนได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่ตอนนี้ทั้งสองสาวยังอยู่ในวัยเรียนซึ่งเป็นวัยที่มีความเปลี่ยนแปลงและเริ่มอยากรู้อยากลองสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอด ทำให้โฟร์และมดเจอคำสั่งเด็ดขาดจากคุณแม่ของทั้งคู่ โดยจะเป็นเรื่องอะไรนั้นลองไปฟังทั้งคู่เล่ากัน
“ช่วงนี้เราสองคนก็มีงานทุกวันเลยค่ะ โฟร์และมดก็ขอขอบคุณแฟนๆทั่วประเทศทุกคนนะคะที่ให้การต้อนรับเราทั้งคู่ดีมากขนาดนี้ (ยิ้ม) ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้เราสองคนทำงานที่ดีที่สุดค่ะ และจากที่ไปเจอแฟนๆมาส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนเพลงที่อยู่ในรุ่นๆเดียวกับเราทั้งคู่ คือจะเป็นวัยรุ่น ซึ่งเราสองคนก็ทราบนะคะว่าช่วงวัยรุ่นเป็นวัยที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากๆ ทั้งอารมณ์ ความรู้สึก ความคิดต่อเรื่องต่างๆทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง ทำให้คุณแม่ทั้งโฟร์และมดเน้นมากๆ (ลากเสียงยาว) เรื่องของการมีความรักในวัยเรียนค่ะ ที่คุณแม่เราสองคนเน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษคงเป็นเพราะว่าเราสองคนเป็นผู้หญิง(ยิ้ม) แล้วเราทั้งคู่ทำงานอยู่ตรงนี้ก็เป็นไปได้ที่มีคนเข้ามาหาในหลายๆรูปแบบและบางทีเราเองก็ไม่รู้ตัวว่าเค้าเข้ามารูปแบบไหนบ้าง คุณแม่ก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงและก็จะเน้นมากๆว่ายังไม่อยากให้โฟร์กับมดมีความรักในตอนนี้ คุณแม่อยากให้เราทั้งคู่โฟกัสไปที่เรื่องเรียนเป็นอันดับหนึ่ง ต่อมาก็คือเรื่องงานโดยก่อนจะมาทำอัลบั้มคุณแม่ได้ขอเอาไว้แล้วว่าให้ทำให้ดีทั้งสองอย่าง ห้ามการเรียนตกไปจากเดิมเด็ดขาด ซึ่งเราสองคนก็ตั้งใจทำตามที่สัญญาเอาไว้อย่างเคร่งครัดเลยค่ะ (ยิ้ม) ยิ่งเรื่องความรักที่ท่านขอเอาไว้ยิ่งไม่มีทางมีเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้แค่ทำงานและเรียนให้ดีก็เหนื่อยแทบแย่เพราะวันๆก็เกือบจะไม่มีเวลาได้พักแล้วค่ะ” สองสาวกล่าวทิ้งท้าย
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม “FOUR-MOD”(โฟร์-มด) ของสองสาววัยใสดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์. เอส.ฯ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และพบกับมิวสิกฯเพลงเพราะๆของพวกเธอเพลงล่าสุด “ตามหาคนตามใจ” ได้เร็วๆนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับPHOTO BOOKS (โฟโต้ บุ๊คส์) อัลบั้มรวมภาพของ“FOUR-MOD” (ฟร์-มด)ราคา 199 บาท ที่ร้านขายหนังสือชั้นนำและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ