เอทีแอนด์ทีเลือกใช้ Unisphere Networks ERX Edge Routers ของซีเมนส์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบดีเอสเอล

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ไอซีเอ็น
ซีเมนส์ อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ตเวิร์คส์ (ไอซีเอ็น) และยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (Unisphere Networks Inc.) ร่วมแถลงว่าเอทีแอนด์ทีได้เลือก Unisphere's ERX Edge Router ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตโดยระบบดีเอสเอล (Digital Subscriber Line-DSL) โดยอุปกรณ์ ERX ของซีเมนส์จะเริ่มติดตั้งที่ศูนย์ของเอทีแอนด์ทีในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา
แฟรงค์ เอียนนา ประธาน เอทีแอนด์ที เน็ตเวิร์ค เซอร์วิซส์ กล่าวว่า "ความเร็วและคุณภาพของบริการเป็นสิ่งที่สำคัญต่อลูกค้าและผู้ถือหุ้นของบริษัทเอทีแอนด์ที เราจึงไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ERX ของยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ของซีเมนส์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของเราได้"
"เอทีแอนด์ทีเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำของโลก เรารู้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพระบบดีเอสเอลของเอทีแอนด์ที ข้อตกลงนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของยูนิสเฟียร์ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านไอพีแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำ" จิม ดอลซ์ ประธานบริหารและซีอีโอ ของยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ กล่าว
เอทีแอนด์ทีต้องการแพลทฟอร์มที่มีทุกคุณสมบัติสมบูรณ์แบบในการเพิ่มประสิทธิภาพของบรอดแบนด์เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ERX edge router เป็นโซลูชั่นที่มีความพิเศษที่รวมเอาศักยภาพในการจัดการระบบดีเอสเอลและ carrier-class edge routing เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ โซลูชั่น ERX ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการ wire speed (Quality of Service-QoS) ที่สามารถให้บริการพิเศษอื่นๆ อาทิ วิดีโอออนดีมานด์ และเกมอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ
โทนี่ มาเฮอร์ กรรมการบริการ ซีเมนส์ ไอซีเอ็น กล่าวว่า "การเชื่อมต่อบรอดแบนด์และการรวมทั้งข้อมูลและเสียง (IP Convergence) ถือเป็นกลยุทธ์หลักของไอซีเอ็น การที่เอทีแอนด์ทีเลือกใช้เทคโนโลยีของซีเมนส์ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ในสหรัฐอเมริกาและยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในกลยุทธ์นี้ของเราอีกด้วย"ข้อมูลเกี่ยวกับ ERX
ERX Edge Router ของยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นโครงสร้างไอพีในยุคสมัยหน้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้วยบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและบริการเสริมด้านอินเตอร์เน็ตสำหรับองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์ ERX ให้ประสิทธิภาพความเร็วสูงและเชื่อถือได้ รวมทั้งบริการที่ช่วยสร้างรายได้ อาทิเช่น IP QoS, Virtual Private Networks (VPNs) และ SLAs กลุ่มผลิตภัณฑ์ ERX ของยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ ประกอบด้วย 3 รุ่น คือ - ERX-1440, ERX-1400 และ ERX-700 สายผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของ Intelligent Service Point of Presence (ISPoP) ของยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อบริการ de-couple จากโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐานและช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถให้บริการด้านการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลที่มีผลกำไรสูงและมีต้นทุนต่ำ
ข้อมูลเกี่ยวกับเอทีแอนด์ที
เอทีแอนด์ที (www.att.com) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการแก่กลุ่มผู้บริโภค องค์กรธุรกิจและหน่วยงานราชการ ด้วยศักยภาพด้านการค้นคว้าและพัมนาของห้องทดลองของบริษัท เอทีแอนด์ที จึงเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายด้านการสื่อสารที่ล้ำหน้าที่สุดและเป็นผู้ประกอบการด้านเคเบิลที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เอทีแอนด์ทีเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบอินเตอร์เน็ตและข้อมูลสำหรับองค์กรธุรกิจ รวมถึงการให้บริการเป็นที่ปรึกษาและการรวมเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ นอกจากนี้ บริษัท คอนเสิร์ต (Concert) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเอทีแอนด์ทีและบีที ยังให้บริการด้านการสื่อสารสำหรับองค์กรระหว่างประเทศและสายการบินชั้นนำทั่วโลก
About Unisphere Networks, Inc.
ยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่าย IP ชั้นนำ สำหรับบริการด้านสื่อ เสียงและข้อมูล ด้วยผลิตภัณฑ์ Unisphere Networks Intelligent Service POPTM และหน่วยงานด้านการบริการจึงช่วยให้ผู้ให้บริการชั้นนำสามารถจัดหาบริการที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสูง ยูนิสเฟียร์ เน็ตเวิร์คส์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2542 มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเวสต์ฟอร์ด รัฐแมซซาจูเสส มีสำนักงานขายและตัวแทนจำหน่ายกว่า 25 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ http://www.unispherenetworks.com
ซีเมนส์ อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ตเวิร์คส์ หรือ ไอซีเอ็น (Siemens Information and Communication Networks Group หรือ ICN) เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านระบบเครือข่ายการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลสำหรับองค์กรและผู้ให้บริการเครือข่าย ผลงานที่โดดเด่นของไอซีเอ็น ได้แก่ โซลูชั่นการรวมระบบบนพื้นฐาน IP และผลิตภัณฑ์ครบวงจรสำหรับ บรอดแบนด์ (broadband access) เครือข่ายการส่งสัญญาณแบบออพติคัล ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการรวมระบบ การให้บริการ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ กลุ่มซีเมนส์จึงเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นอย่างครบวงจรสำหรับทุกหน่วยงานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับอินเตอร์เน็ตแห่งยุคสมัยหน้า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของธุรกิจอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งหลาย ในปีงบประมาณ 2543 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) กลุ่มไอซีเอ็นมียอดขายรวมทั้งสิ้น 11.4 พันล้านเหรียญยูโร และมีรายได้ก่อนหักดอกเบี้ยและภาษี (EBIT) จำนวน 692 ล้านเหรียญยูโร มีพนักงาน 53,000 คนทั่วโลก
ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มไอซีเอ็น ได้ที่ http://www.ic.siemens.com/networks-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ