คนแห่ซื้อบ้านพร้อมอยู่นาราสิริ วัชรพล ผลพวงเปิดแคมเปญวงเงินกู้ 100%

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แสนสิริ
บ้านนาราสิริเปิดตัวบ้านพร้อมอยู่ ชูแคมเปญมัดใจลูกค้าร่วมทิสโก้และไทยพาณิชย์ปล่อยวงเงินกู้ 100% ของราคาขายจริง แถมระยะกู้นานถึง 30 ปี คนกว่า 200 แห่ชมภายใน 1 สัปดาห์ มั่นใจหลังสิ้นสุดแคมเปญกวาดเกือบ 50 ล้าน
นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา "แสนสิริ" ได้ทำการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย "โครงการบ้านนาราสิริ วัชรพล รามอินทรา" โดยเปิดตัวบ้านพร้อมอยู่ พร้อมวงเงินกู้ 100%เต็มของราคาขาย ระยะเวลาการกู้ยาวนานถึง 30 ปี ซึ่งได้รับการสนับสนุนสินเชื่อจากบริษัทเงินทุน ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เพราะปัจจุบันมักจะให้กู้อยู่ที่ 90-95% เท่านั้น
"บ้านพร้อมอยู่นาราสิริมีให้เลือก 8 แบบ 8 สไตล์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งจากสถาปนิกชื่อดัง ซึ่งจุดนี้ถือเป็นข้อแตกต่างจากบ้านพร้อมอยู่ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ความพิเศษของบ้านพร้อมอยู่นาราสิรินั้นอยู่ที่วัสดุที่มีคุณภาพและราคาที่ค่อนข้างสูงกว่า แต่ไม่ได้มีผลต่อราคาขายเมื่อเทียบกับบ้านของโครงการอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังมีการจัดสวนที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ คือให้ต้นไม้ที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมของโครงการโดยรวม ซึ่งบ้านพร้อมอยู่นาราสิริจะมีราคาเริ่มต้นที่ 5.9-6.9 ล้าน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 79.4.- 87.9 ตารางวา" นายอภิชาติกล่าว
"บ้านพร้อมอยู่นาราสิริ" ถูกออกแบบและตกแต่งโดยพื้นชั้นล่างปูด้วยหินอ่อนเกรด A หรือกระเบื้องหรูขนาดใหญ่ที่ตกแต่งลวดลายสวยงาม พื้นชั้นบนปูด้วยปาร์เก้คุณภาพเยี่ยมขนาดใหญ่ 4x14 นิ้ว ฝ้าเพดานโปร่งสบายด้วยความสูงถึง 2.7 เมตร เล่นระดับพร้อมไฟ Downlight ส่วนเตรียมอาหารภายในบ้าน ครบฟังก์ชั่นด้วยชุดครัวสำเร็จรูป เคาน์เตอร์หินแกรนิต ครัวไทยพร้อมเตาแก๊สแยกเป็นสัดส่วน คุณภาพเหนือมาตรฐานด้วยเคาน์เตอร์หินแกรนิต ผนังภายในตกแต่งด้วย Wallpaper ดีไซน์ลงตัวทุกห้อง ห้องน้ำโปร่งโล่งด้วยเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ห้องน้ำใหญ่ปูหินอ่อน พร้อมเคาน์เตอร์ตู้เก็บของและชุดกระจกสวยงาม และ Shower room แยกส่วนเปียก-แห้ง นอกจากนี้ ยังมีการแต่งสวนสวยสไตล์ Natural อันแสนอบอุ่น
โครงการนาราสิริ วัชรพล รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวมีจำนวนทั้งสิ้น 101 แปลงในเฟสแรก คิดเป็นมูลค่า 630 ล้านบาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2543 ปัจจุบันสามารถขายได้ 70% คิดเป็นมูลค่า 441 ล้านบาท "เราได้ทำแคมเปญส่งเสริมการขายมาโดยตลอด ล่าสุดก็คือแคมเปญบ้านพร้อมอยู่วงเงินกู้ 100% โดยเรากำหนดจัดงาน ของแต่งบ้าน 101 ไอเดีย ขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 18-19 สิงหาคม ศกนี้ ที่โครงการนาราสิริ วัชรพล รามอินทรา โดยเราได้เชิญคุณสันติงพงษ์ คงรักษ์ นักเขียนคอลัมน์ 101 ไอเดีย ในนิตยสารแพรวมาเป็นผู้สาธิตการประดิษฐ์ของแต่งบ้านในลักษณะที่ผู้ชมสามารถนำไปประดิษฐ์ได้เองที่บ้าน อาทิ โมบายแมลง เชิงเทียนไฟใต้น้ำ ดอกไม้ใต้น้ำ โคมไฟลูกแก้ว การจัดดอกไม้แต่งบ้านเชิงสร้างสรรค์ 4 แบบ เชิงเทียนและแจกันดอกไม้ในอันเดียว และในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25-26 สิงหาคม จะจัดงาน จิบน้ำชายามบ่าย โดยได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมจำนวนมาก มาร่วมจัดชุดน้ำชาในสไตล์ของตนเอง อาทิ คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ม.ล.จิราธร จิระประวัติ และคุณนิธิ สมุทรโคจร พร้อมจัดมุมรับรองเพื่อให้ทุกท่านได้นั่งจิบน้ำชาและของว่าง" นายอภิชาติกล่าวอธิบาย
จากการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของแคมเปญบ้านพร้อมอยู่นาราสิริ วงเงินกู้ 100% ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สามารถปิดการขายไปได้ 3 แปลง ซึ่งหากสามารถขายหมดทั้ง 8 แปลง จะสร้างรายได้ประมาณ 48.7 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถขายได้หมดภายในเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน "แค่สัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม เราสามารถดึงคนเข้าโครงการได้มากกว่า 200 คน ถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจสำหรับแสนสิริ"นายอภิชาติกล่าว
จากการสรุปข้อมูลพบว่า ผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พบว่ากว่า 90% ให้ความสนใจในแคมเปญบ้านพร้อมอยู่วงเงินกู้ 100% เนื่องจากหากได้รับการอนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุน ผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่ในบ้านได้ทันที เพียงมีเงินแค่ 200,000 บาทเพื่อใช้ในการจองและทำสัญญา "เราได้รับความร่วมมือจากเว็บไซต์ homeandi.com ในเรื่องการคิดคำนวณการอนุมัติสินเชื่อ โดยผู้สนใจสามารถกรอกข้อมูลเพื่อคำนวณเบื้องต้นว่าจะได้รับการนุมัติสินเชื่อหรือไม่ได้ทันที เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการตัดสินใจซื้อ หรือหากจะเลือกให้ทางสถาบันการเงินนำข้อมูลทางการเงินไปพิจารณาโดยตรงเลยก็ได้" นายอภิชาติกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
นางสาววิภาวริศ เกตุปมา
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2201-3328 โทรสาร 0-2201-3904
E-mail address: wipavaris@sansiri.com
www.sansiri.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ