สหวิริยาขยายศูนย์บริการแมคอินทอชเพื่อรองรับปริมาณลูกค้าฝั่งพระนคร

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2000 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--สหวิริยาซิสเท็ม
นายศราวุธ อิศรเสนา ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สหวิริยาซิสเท็ม จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งครั้งนี้ว่า "ในอดีตศูนย์ซ่อมของบริษัทฯ มีเพียงแห่งเดียว ซึ่งตั้งอยู่ที่ อาคารเอสวีโอเอ ราษฎร์บูรณะ ดังนั้นเพื่อเป็นการเอื้ออำนวยความสะดวกใหักับลูกค้าที่อยู่บริเวณใจกลางกรุงเทพฯ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก จึงได้จัดตั้งศูนย์ซ่อมขึ้นอีกแห่งที่ อาคารเอสวีโอเอทาวเวอร์ พระราม นอกจากนั้นยังเป็นการระบายเครื่องให้สามารถจัดการซ่อมเครื่องได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพียงพอกับปริมาณเครื่องของลูกค้าที่นำมาใช้บริการกับบริษัท"
"นอกจากที่นี่จะเป็นสถานที่ ให้บริการซ่อมเครื่องแห่งใหม่แล้ว ลูกค้ายังสามารถที่จะปรึกษาปัญหาการใช้เครื่อง กับผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่มีดีกรีผ่านการทดสอบเว็บเทสต์ จาก บริษัท แอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์โดยตรง รวมทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการยังสามารถสอบถามข้อมูล สินค้าคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลแมคอินทอชและอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ทางบริษัท สหวิริยามีจำหน่ายอยู่ทั้งหมดได้" นายศราวุธกล่าวเพิ่มเติม
จึงนับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัท สหวิริยาซิสเท็ม จำกัด ที่จะทำให้มีผู้หันมาใช้คอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลแมคอินทอชกันมากขึ้น ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ อาคารเอสวีโอเอ ทาวเวอร์ 1 ชั้น 23 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 682-6111,682-6222 ต่อ 2315--จบ--
-สส-

แท็ก เอสวีโอเอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ