สามารถ อินเทอร์เน็ต เปิดตัว "อี-เจนเนอเรชั่น"

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สามารถ อินเทอร์เน็ต
บริษัท สามารถ อินเทอร์เน็ต จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชั่นทางอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรเปิดตัว "บริษัท อี-เจนเนอเรชั่น จำกัด "มุ่งเน้นธุรกิจด้านการศึกษาให้ความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตและอี-คอมเมิร์ซ การดำเนินธุรกิจกับการเสริมสร้างความเข้าใจด้านการดำเนินธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตสำหรับคนไทย โดยวางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ผู้บริหาร องค์กร และประชาชนทั่วไป
ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร ประธานบริษัท บริษัท สามารถ อินเทอร์เน็ต กล่าวว่า "กลุ่มธุรกิจอี-เจนเนอเรชั่น จะเน้นการให้ความรู้ ความเข้าใจ การฝึกอบรม และสัมมนาเชิงปฏิบัติการตั้งแต่พื้นฐานจนถึงการทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซไปสู่ตลาดโลก ซึ่งเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันหรือยุคอี-คอมเมิร์ซ โดยแบ่งกลุ่มเป้าหมายหลัก ๆ เป็นกลุ่ม ได้แก่
1.กลุ่มผู้บริหาร ซึ่งจะมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ และคอร์สฝึกอบรมต่าง ๆ
2.กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งจะมุ่งเน้นการจัดคอร์สฝึกอบรมเยาวชนไทยที่สนใจ เริ่มตั้งแต่การเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ต การสร้างโฮมเพจถึงการเข้าไปสู่สังคมออนไลน์รวมไปถึงการประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย"
นอกจากนี้บริษัทฯ มีกำหนดจัดงาน CIO/CEO FORUM เพื่อให้ความรู้ในด้านอี-คอมเมิร์ซ สำหรับผู้บริหารทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีความสนใจเรียนรู้ พัฒนาความรู้ทางด้านธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ พร้อมรับธุรกิจยุคใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท IBM (THAILAND),SEIMENS,NATIONMUL TIMEDIA GROUP งานดังกล่าวมีขึ้นในวันที่ 25-27 สิงหาคม 2543 ที่โรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ที่ บริษัท e-Generation ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.502-6001 ต่อ 6629,6643--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ