รายการ ปฏิบัติการบานกระจก ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2000 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็นสามสาวที่มีดีกรีเป็นนางเอกของช่อง 7 มาร่วมสร้างความสนุกสนาน แบบแปลกใหม่และเร้าใจ เริ่มจาก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ และเอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น
วันนี้ "ปฏิบัติการบานกระจก" ของเราจะมีการหาสุดยอดนางเอกกัน ซึ่งแต่ละคนจะต้องมีเรื่องต่างๆ ของตัวเองมาคุยพร้อมกับมีกรรมการเป็นผู้ตัดสิน กับการชิงตำแหน่งสาวเซอร์ งานนี้หากอยากทราบว่าน้องนุ่นสุดสวยของเราเซอร์แค่ไหน ขอให้ดูได้จากรถของเธอ เพราะสาวนุ่นของเราใช้รถได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ เก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในรถหมด ตั้งแต่เสื่อผ้า ขนม อาหาร น้ำ ไปจนถึงรองเท้า ผ้าเช็ดตัว เรียกได้ว่าเปิดรถเข้าไปนี่ ดูไม่จืดเลยทีเดียว แถมยังงงอีกต่างหาก ว่า เอ๊ะ นี่รถจริงๆ หรือเปล่า ส่วนสาวอั้มก็ใช่ย่อยเพราะคว้าตำแหน่งสาวนักช้อปไปครอง เพราะเธอช้อปได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจนกระทั่งดึก เริ่มตั้งแต่ เอ็มโพเรี่ยม มาบุญครอง สยามเซ็นเตอร์ สยามแสควร์ ตกค่ำไปจตุจักร เซ็นทรัล ลาดพร้าว ท้ายสุดกับ แหล่งช้อปกลางคืน ที่ สะพานพุทธ เป็นอย่างไรกับสาวนักช้อปของเรา ส่วนสาวเอ๊ะก็ได้ตำแหน่งเหมือนกัน แต่จะเป็นตำแหน่งอะไรนั้นต้องติดตามชมในรายการ
ส่วนในช่วงปฏิบัติการ "กลับตาลปัตร" วันนี้ผู้เข้าแข่งขันของเราต่างเดาตอบกันอย่างสนุกสนาน แถมบางเพลงที่ตอบผิดกลายเป็นเพลงเเปลงก็เรียกเสียงฮาดังสนั่น ลั่นสตูดิโอ ส่วนเกม "จับให้ได้ ทายให้ทัน" วันนี้ทั้งฝ่ายคนใบ้และคนทายต่างก็มีความสามารถไม่แพ้กัน เพราะต่างก็งัดเอาท่าต่างๆ ออกมาใบ้เพื่อให้ตนเองได้คะแนน แต่ใครจะมีท่าอย่างไร เด็ดแค่ไหน ต้องติดตามชมใน "ปฎิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ที่ศาตพันธ์ คันธา (แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com mirror 18/pr.kantana/pp.01/22-05-43--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ