รายการ ซิตี้โฟกัส 26-28 พ.ย.นี้ เสนอตอนแผนผังพัฒนาเขต กรุงเทพเมืองเพื่อนเด็กและปั่นสองล้อเที่ยวสะพานสูง

ข่าวบันเทิง Monday November 26, 2001 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2544 เสนอตอน แผนผังพัฒนาเขต ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการวางแผนเพื่อจัดทำโครงการพัฒนาเมืองด้านต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้สำนักผังเมืองกรุงเทพมหานครจะมาเล่าให้คุณผู้ชมฟังถึงความสำคัญของแผนผังพัฒนาเขต ที่จะส่งผลไปถึงการพัฒนากรุงเทพมหานครต่อไป ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2544 ตอน กรุงเทพฯ เมืองเพื่อนเด็ก รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาไปชมความพยายามของกรุงเทพมหานครในการทำให้เมืองหลวงแห่งนี้เป็นเมืองเพื่อนเด็ก ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน ไปติดตามดูว่าครอบครัว โรงเรียน ชุมชน และเมือง มีความสัมพันธ์และเกี่ยวข้องกับเด็กอย่างไร ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2544 ตอน ปั่นสองล้อเที่ยวสะพานสูง วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมให้ท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ ด้วยการปั่นจักรยานไปท่องเที่ยวที่เขตสะพานสูง ซึ่งหลายคนอาจไม่เชื่อว่าที่นี่คือกรุงเทพฯ ไปชมวิถีชีวิตของชาวสะพานสูง บึงน้ำเรือใบ และธรรมชาติที่สวยงามของกรุงเทพฯ ที่ยังคงสมบูรณ์ด้วยพื้นที่เกษตร ผืนนา ลำคลอง ซึ่งการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ บนเส้นทางนี้กำลังได้รับความนิยมจากชาวต่างประเทศเป็นอย่างมาก และคนไทยก็ไม่ควรพลาด ติดตามชมได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ