ทีเอ็นที จับมือผู้ประกอบการลาวขยายเครือข่ายในตลาดอินโดจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--Spark Communications
ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์และเอกสารธุรกิจด่วนชั้นนำของโลก เดินกลยุทธิ์แบบผู้บุกเบิกด้วยจับมือเป็นพันธมิตรกับ ลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิส หวังเสริมความแกร่งของเครือข่ายบริการในภูมิภาคอินโดจีน
มร. วินฟรีด คียส์บุย ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยของทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ เปิดเผยว่า "การแสวงหาความร่วมมือและสร้างเสริมความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการในระดับท้องถิ่น เป็นแนวทางหนึ่งในการดำเนินธุรกิจของ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ในภูมิภาคนี้ โดยล่าสุดทีเอ็นทีได้รับลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิสเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายบริการ ซึ่งแม้ว่าความต้องการใช้บริการขนส่งด่วนในประเทศลาวยังมีปริมาณไม่สูงนัก แต่การขยายบริการไปยังประเทศลาวมีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้บริษัทฯสามารถขยายพื้นที่ให้บริการในภูมิภาคอินโดจีนให้ครอบคลุมทั่วถึงยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ครบวงจรและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับความต้องของตลาดด้านการค้าและการขนส่งระหว่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง"
"เนื่องจาก ลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิส เป็นผู้ประกอบการขนส่งที่มีประสบการณ์และความชำนาญในพื้นที่ให้บริการในประเทศลาว ทำให้บริษัทฯเชื่อมั่นว่า ลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จะสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ ทีเอ็นทีในประเทศลาวได้เป็นอย่างดี แม้ว่าปริมาณความต้องการใช้บริการขนส่งด่วนในประเทศลาวจะยังไม่มีความคึกคักเท่ากับประเทศอื่นๆในเอเชีย การลงทุนลงทุนขยายธุรกิจในครั้งนี้แสดงถึงศักยภาพในการเติบโตและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีเอ็นทีในอนาคต" มร. วินฟรีด คียส์บุย กล่าวย้ำ
ในเบื้องต้น ลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จะเปิดสำนักงานตัวแทนภายใต้ชื่อของ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ในเวียงจันท์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาตลาดบริการขนส่งด่วนภายในประเทศ รวมทั้งการสร้างความคุ้นเคยในตราสินค้าและชื่อของ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทางด้านนายธีเดช ไม้ไทย กรรมการผู้จัดการของ ลาว ฟลายอิ้ง เซอร์วิส กล่าวเสริมว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจในประเทศลาวร่วมกับบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ซึ่งมีความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีและปัจจัยพื้นฐานในการดำเนินธุรกิจ ด้วยปัจจัยส่งเสริมดังกล่าว บริษัทฯเชื่อมั่นว่าลูกค้าในประเทศลาวจะได้รับบริการที่ดีที่สุด และคาดว่าจะสามารถเติบโตตามเป้าหมายได้ภายใน 12 เดือนแรกของการเปิดให้บริการ และก้าวต่อไปอย่างมั่นคง"
นอกจากการขยายเครือข่ายและพื้นที่ให้บริการแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการส่งเอกสารด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นรายแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ securEdoc โดยเน้นความรวดเร็วและปลอดภัย ไม่จำกัดจำนวนข้อมูลหรือขนาดของไฟล์ที่จะส่ง สามารถรองรับไฟล์กราฟฟิกส์ขนาดใหญ่ ตัวอักษร หรือไฟล์ประเภทต่างๆ ได้หลายไฟล์ ซึ่งจะถูกส่งด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อีกทั้งยังมีขีดความสามารถในการจัดเก็บแฟ้มเอกสารสำรอง (archiving) ไว้ในเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกอย่างมาก เพราะไม่ว่าลูกค้าจะอยู่จุดไหนของโลกก็สามารถเรียกไฟล์ที่เคยบันทึกเอาไว้มาใช้ได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ต เปิดให้บริการทางเว็บไซต์ www.tnt.com/securedoc พร้อมโปรโมชั่นให้สมาชิกใช้พื้นที่ฟรีรายละ 1 เมกาไบต์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
คุณภัทธิรา Spark Communications
โทร 653-5044 หรือ 01-815-7862--จบ--
-อน-

แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ