บริษัท EMME นำเสนอ Plume และ Justine ซีดีรอมใหม่ล่าสุดสำหรับเด็กในงาน E3

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส
บริษัท EMME นำเอาเกมผจญภัยของหมีขั้วโลกน้อย "พลุม (plume)" และหนู "จัสติน (Justine)" ผู้โด่งดังกับก้อนทองในรูปแบบของซีดีรอม เกมทั้งสองเป็นเรื่องราวที่นำมาจากหนังสือพลุม ซึ่งประพันธ์โดยอองส์ เดอ เบียร์ (Hans de Beer) และหนังสือจัสติน ซึ่งประพันธ์โดยมาร์กุส ฟิสแตร์ (Marcus Pfister) ที่โด่งดังและวางขายไปทั่วโลก
ซีดีรอมทั้งสองเรื่องนี้นำเสนอด้วยบทภาพยนตร์ดั้งเดิมในรูปแบบเรื่องราวในเชิงอินเตอร์แอคทีฟที่ดำเนินเรื่องไปตามสถานการณ์ ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเด็กอายุระหว่าง 3-8 ปี เกมหมีน้อยพลุมและหนูจัสตินผู้โด่งดังไม่ได้เพียงแต่เล่าเรื่องราวของเขาทั้งสองเท่านั้นแต่ยังเป็นเกมที่นำมาซึ่งความสนุกสนาน จะต้องใช้ความระมัดระวังและยังทำให้เกิดการพัฒนาความจำที่ดี โดยทั้งหมดนี้จะเป็นหนังสือที่อยู่ในรูปแบบกราฟฟิกซีดีรอมจัสตินสามารถเป็นเพื่อนที่ดีของเด็กอายุระหว่าง 3-7 ปีได้ดีเพราะสามารถที่จะเล่าเรื่องราวสองเรื่องควบคู่ไปด้วยกันด้วยตัวละคร 3 มิติซีดีรอมทั้งสองแผ่นนี้เป็นเกมที่สามารถใช้ได้กับทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและเครื่องแมคอินทอช และได้นำมาบรรจุไว้ในแคตาลอกของ EMME เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นการนำเสนอซอฟต์แวร์สำหรับเด็กที่มีคุณภาพสูงทั้งในด้านภาพและเทคนิค อีกทั้งยังเป็นการเรียนรู้ที่แสนหรรษาในขณะเดียวกัน
ในงาน E3 Show ที่จะจัดขึ้นที่ ลอสแองเจลิส ระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคม ศกนี้ จะมีการเปิดตัวของซีดีรอมทั้ง 2 แผ่นนี้ ซึ่งบริษัทได้กล่าวอย่างชัดเจนว่ามีความใฝ่ฝันที่จะนำเสนอแคตาลอกซีดีรอมในระดับนานาชาติ ทั้งนี้บริษัทผลิตและโฆษณากำลังมองหาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่สามารถเป็นบริษัทสาขาหรือผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่นเพิ่มเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตลาดในระดับนานาชาติ
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลของผลิตภัณฑ์นี้เพิ่มเติม ท่านสามารถมาเข้ามาเยี่ยมชมบริษัทของเราได้ที่งาน E3 Show หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.emme.com
สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ + Mr. Thierry HILAIRE - EMME 48, bd des Batignolles 75017 Paris France) (33 1) 53.04.60.00 2 (33 1) 53.04.60.40
E-mail : thilaire@emme.fr หรือที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส ติดต่อ คุณนฤมล โทร. 267-5055, 267-5097 โทรสาร 237-6163--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ