“แอม-เสาวลักษณ์” เปลือยหัวใจ 2 ครั้งกับความล้มเหลวอันยิ่งใหญ่ของชีวิต ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Monday July 4, 2005 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“อันซีน ทีวี” อาทิตย์นี้ 2 พิธีกรโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” และ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” พาไปนั่งคุยกับนักร้องคุณภาพ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของดอกไม้เหล็กดอกนี้ ซึ่ง “แอม” เล่าแบบไม่มีกั๊ก กับเรื่องราวความรักที่เคยเผชิญมา ถือว่าเป็นความล้มเหลวอันยิ่งใหญ่ของชีวิตเลยทีเดียว
“แอม-เสาวลักษณ์” เผยว่า “แอมจะเป็นคนที่ไม่รักง่าย แต่จะชอบคนง่าย รักจริงๆนี่แค่ 2 คน ซึ่งเวลาคบใครก็จะคบนาน คนแรกก็ 6 ปี คนที่สอง 11 ปี ความรักทั้งสองครั้งแอมก็จริงจัง แต่รักครั้งแรกนี่เรายังเด็ก เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก จะต่างกับครั้งที่สองที่เราจะประคับประคองเต็มที่ ลมทะเลพัดมาทางไหนเราหลบได้หมด กรมอุตุฯยังอาย ทำดีทุกอย่าง แต่อาจจะดีไม่พอสำหรับเขา เคยถามเขาว่าเราไม่ดีตรงไหน เขาก็บอกว่าไม่มีแต่เบื่อแล้ว ก็อึ้งไป เราพยายามอย่างเต็มที่กับความรักครั้งนี้ มีเหตุผลถึงแม้กระอักเลือดก็ยอม ตอนนั้นถือคติว่าทุกปัญหาแก้ไขได้ อยากจะเป็นคนดีที่หนึ่งของเขา เรียกว่าทุ่มสุดตัว เคยไปนั่งอยู่ในสถาบันลดน้ำหนัก ก็ถามตัวเองว่ามาทำอะไรที่นี่ ปกติไม่ใช่คนแบบนี้ ไม่สนใจเรื่องความสวยงามเป็นคนง่ายๆสบายๆ สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็จบที่คำๆเดียวจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นคนดีนะ เป็นคนที่มีจิตใจดีงามคนหนึ่ง แต่พอมาถึงคำว่าเบื่อคำเดียว คุณดีแล้วชีวิตเกิดมายังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนดีเท่านี้เลย แต่ไม่อยากอยู่กับคุณแล้ว เขาพูดกับเราอย่างนี้ บางทีเราก็เบื่อเขานะแต่ตอนเด็กๆคุณพ่อคุณแม่แยกกัน พอเวลาจะมีครอบครัวเองเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด คิดว่าเราจะอยู่กับคนนี้แล้วนะ วันที่เขาเดินจากไปความรู้สึกตอนนั้นเหมือนครกหินตกใส่หัว มึนๆ บรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ แต่เรื่องของแอมไม่ได้เรียกว่าการอกหักนะ มันเลยไปแล้ว เป็นเรื่องของความล้มเหลวอย่างมโหฬารของการวางแผนชีวิตของมนุษย์คนหนึ่ง”
นอกจากเรื่องราวจริงๆที่ให้มุมมองกับชีวิตแล้ว ยังมีเรื่องเบาๆให้ผ่อนคลายและสร้างรอยยิ้มกับช่วง “คุณนายสายลับ” โดย “ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ” พาไปจับผิดเหล่าปาปารัซซี่ที่ชอบถ่ายรูปดาราควงคนนั้นคนนี้ ซึ่งเหล่าดาราที่เคยโดนถ่ายรูปจะมาเผยตัวว่าคนที่ถูกเขียนถึงนั้นเป็นใคร ไม่ว่าจะเป็น “อ้อม-พิยะดา อัครเศรณี” กับกิ๊กใหม่มาดเซอร์, “ไมค์ กิ่งโพยม” กับสาวหน้าใส, “ดี.เจ.แมน” กับ “มด ทรีจี” และ “เดี่ยว โอไอซี” กับสาวหมวย จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชมในรายการ “อันซีน ทีวี” วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. เวลาใหม่ 13.10-13.55 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์แกรมมี่เทเลวิชั่น โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340, อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962,
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923, วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749,
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740, เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-1899-2103
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ