อย่าพลาดชมเกมเพื่อผู้หญิงในรายการ เกม ญ หญิง วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2543เวลา 17.00 - 17.30 น.ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2000 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.---มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
ต๊ะ" นารากร ติยายน ที่รายการ เกม ญ.หญิง ยกให้เป็น หญิงเก่งที่กำลังมาแรง ในงานพิธีกร เป็นแบบอย่าง ของผู้หญิง ยุคใหม่จริงๆ วันนี้คุณนารากร ให้เกียรติมาเป็น แขกรับเชิญ ใน รายการเพื่อช่วยป้อนคำถามให้ 3 สาวจากทางบ้าน อินทิรา แช่มเกษม, พรพิมล ทิมดี และอังคณา สนธิเณร ได้ตอบ คำถาม แสดงความคิดเห็น
ซึ่งคุณนารากรเผยว่า "ปัจจุบันผู้หญิงมีโอกาส ได้แสดง ความสามารถมากขึ้น ทำให้เราเห็นว่าผู้หญิงก็เก่งนะ ได้รับ การยอมรับ จากสังคม ผู้หญิงเก่งมีหลากหลายวงการ อย่างใน วงการเมืองผู้หญิงเริ่มเข้าไปมีบทบาท เป็นทั้ง ส.ส. ส.ว. ซึ่งเรา ก็แอบปลื้มหลายท่านมาก" จึงเลือกที่จะถามผู้แข่งขันว่า"ถ้านายกรัฐมนตรีท่านต่อไป เป็นผู้หญิง และนายกฯท่านนั้นเป็นคุณ จะทำอะไร เพื่อผู้หญิงเป็นอันดับแรก" ทั้ง 3 ท่าน ได้ให้เหตุผลไว้ น่าสนใจมากมีทั้ง เรื่องสวัสดิภาพความปลอดภัย ของผู้หญิงที่ ทำงานนอกบ้าน และทำงานในเวลากลางคืน, การได้เปรียบเสียเปรียบ เรื่องของนายและนางสาว ขอให้ผู้ชาย ใช้คำว่า "นายชาย" และการพัฒนาระบบการศึกษา ให้ความรู้ จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบและช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วย
ซึ่งคุณนารากรเลือกท่านที่ 3 คุณอังคณา สาวนักประชาสัมพันธ์ จากธนาคารออมสิน ที่เหตุผลของเธอ โดนใจมากที่สุด เพราะเริ่มจากการให้การศึกษา กับผู้หญิงมากขึ้น ก็จะไม่โดนเอาเปรียบหรือถูกหลอกได้ง่ายๆ
และในช่วงสุดท้ายคุณอังคณาหญิงเก่งของรายการวันนี้ ยังโชคดีคว้าโบนัสพิเศษ 100,000 บาท จากการตอบคำถาม ด้วยเรื่องของผู้หญิง ติดมือกลับบ้านไปด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ