(ต่อ 2) 'ซิลค์สแปน' เปิดตัวศูนย์รวมบริการการเงินส่วนบุคคลออนไลน์แห่งแรกของไทย พร้อมให้บริการ 30 มกราคม 2544 นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2001 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ประวัติ
นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด
คุณบุตรรัตย์ เป็นนักธุรกิจยุคใหม่วัย 32 ปีที่บุกเบิกบริการการเงินส่วนบุคคลออนไลน์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยริเริ่มจัดตั้ง www.silkspan.com เมื่อปี 2543 ด้วยเห็นว่าธุรกิจค้าปลีกในลักษณะของซูเปอร์สโตร์จะเข้ามีบทบาทสำคัญในบริการการเงินส่วนบุคคล (Personal Finance Products) ดังเช่นที่ปรากฏในสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Products) และได้มีการศึกษาความเป็นไปได้ในตลาดและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มเปิดให้บริการทางเว็บไซต์ดังกล่าวโดย www.silkspan.com เป็นเว็บไซต์ซูเปอร์สโตร์ออนไลน์แห่งแรกของไทยที่ให้บริการและข้อมูลเกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคล ทั้งในด้านสินเชื่อ การประกันภัย และการลงทุนในกองทุนรวม ที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด อีกทั้งยังให้ความรู้ ความเข้าใจและใช้งานได้ง่าย
ก่อนที่จะเริ่มธุรกิจของตนเอง คุณบุตรรัตย์ได้สั่งสมประสบการณ์ในธุรกิจการเงินการธนาคารและการบริการมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี โดยเริ่มทำงานเมื่อปี 2534 กับบริษัท Joe Kaplan & Associates ที่เมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาในตำแหน่งวิศวกรผู้ออกแบบ หลังจากนั้นได้เริ่มเข้าทำงานในวงการการเงินการธนาคารเป็นครั้งแรกในปี 2536 ที่ฝ่ายสินเชื่ออุตสาหกรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ และในปี 2539 ได้ร่วมงานกับบริษัทหลักทรัพย์ภัทร (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น บล. เมอริล ลินช์ ภัทร) ฝ่ายวานิชธนกิจ (Corporate Finance) โดยภายหลังได้ย้ายมาประจำที่บริษัท เมอร์ริล ลินช์ (เอเชีย แปซิฟิก) จำกัด ที่ฮ่องกง ในตำแหน่ง Senior Associate ดูแลงานในฝ่ายตลาดทุนและตราสารหนี้ (Debt Capital Markets)
คุณบุตรรัตย์ จบการศึกษาระดับปริญญาโทเกียรตินิยมจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาบริหารธุรกิจ และปริญญาตรีด้านวิศวกรรมจากมหาวิทยาลัยโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา และระหว่างที่ศึกษาระดับปริญญาโทที่ศศินทร์ ได้มีโอกาสไปศึกษาที่ HEC ในประเทศฝรั่งเศสในโครงการแลกเปลี่ยนของศศินทร์
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ