ดูเร็กซ์ จับมือ มูฟวี่ วอล์ค จัด งาน "Durex Movie Walk Love Combination"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--โฟกัส อินโนเวชั่น
Durex Movie Walk Love Combination
ดูเร็กซ์ จับมือ มูฟวี่ วอล์ค จัดกิจกรรมสร้างสรรค์และประโยชน์เพื่อสังคม กับการรณรงค์เรื่องโรคเอดส์ ในงาน "Durex Movie Walk Love Combination" ร่วมเป็นหนึ่งกับการต่อ Jigsaw Durex ขนาดใหญ่ที่สุด 20,000 ชิ้น แปลกตากับการรวบรวม Packaging ของงานแสดง Condom Gallery ทั่วทุกมุมโลก และสนุกสนานกับเกมส์ Catch The Sperm ลุ้นรางวัลกว่า 20,000 บาท ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม 2544 ที่มูฟวี่ วอล์ค ดิสสคัฟเวอรี่ วอล์ค ซีคอน
ด้วยศักยภาพที่ บริษัท โฟกัส อินโนเวชั่น จำกัด ผู้บริหารโครงการพื้นที่หน้าโรงภาพยนตร์ อีจีวี ในนาม มูฟวี่ วอล์ค อันได้แก่ มูฟวี่ วอล์ค ดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ และ มูฟวี่ วอล์ค ซีคอน, ชั้น 4 ซีคอน สแควร์ พื้นที่อเนกประสงค์แบบครบวงจรที่ทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ มูฟวี่ วอล์ค ยังเป็นผู้บุกเบิกจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างชัดเจน อาทิ "Movie Walk U-Cover Design 2001" กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษา ได้ใช้ความคิด และเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการออกแบบปกสมุด Lecture, "2001 Thai Series Television Show" มิติใหม่ของวงการโทรทัศน์ในเมืองไทย กับการโฆษณาละครไทยในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของประเทศไทย, หรือกิจกรรมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องดังต่างๆ ในโครงการ "Movie Walk Movies Promotion" ที่ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สนับสนุน, สื่อมวลชน และประชาชนโดยทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่มี Concept ของ Clean for Teen ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ทาง มูฟวี่ วอล์ค ได้จัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
ครั้งนี้ มูฟวี่ วอล์ค ร่วมมือกับ บริษัท SSL Healthcare (Thailand) Ltd. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Durex ได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคมภายใต้โครงการ "Durex Movie Walk Love Combination" กิจกรรมเพื่อรณรงค์การป้องกันโรคเอดส์ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากวัน World Aids Day ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่ง Durex ก็ได้เป็นผู้ที่จัดกิจกรรมรณรงค์โรคเอดส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ในการป้องกันตนเองในการมีเพศสัมพันธ์อย่างถูกต้องสำหรับกลุ่มวัยรุ่น และประชาชนทั่วไป
ภายในงานดังกล่าว ยังมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้วัยรุ่นและประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม อาทิ การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติต่อ Jigsaw Durex ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดประเทศไทย จำนวน 20,000 ชิ้น โดย Jigsaw จะถูกแบ่งออกเป็นส่วนๆ เพื่อเปิดโอกาสให้วัยรุ่นและประชาชนในสถานที่ต่างๆ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะมีการจัดแสดงตัดต่อภาพไว้ในที่ มูฟวี่ วอล์ค ดิสคัฟเวอรี่, มูฟวี่ วอล์ค ซีคอน และ Brew Pavilion ซึ่งทุกท่านสามารถที่จะรับ Package Jigsaw ได้ตามสถานที่ดังกล่าว ซึ่งจะมีพนักงานไปยืนแจก เพื่อให้ทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
สำหรับสถานที่ที่จัดกิจกรรมต่อ Jigsaw Durex โดยจะมีการแจก Packaging โดยภายในจะบรรจุ Durex Condom และชิ้นส่วนของ Jigsaw ที่จะนำมาต่อดังกล่าว
1. มูฟวี่ วอล์ค ดิสคัฟเวอรี่ วันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2544
2. มูฟวี่ วอล์ค ซีคอน วันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2544
3. Brew Pavilion วันที 23-24 พฤศจิกายน 2544
การแสดงนิทรรศการ Condom Gallery ซึ่งเป็นการรวบรวม Condom Packaging จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งมีสีสัน ความแปลกตา ซึ่งถือว่าเป็นความรู้ให้กับวัยรุ่นและประชาชนได้ชมเพราะไม่สามารถที่จะหาชมได้จากที่ใด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้
1. มูฟวี่ วอล์ค ดิสคัฟเวอรี่ วันที่ 27 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2544
2. มูฟวี่ วอล์ค ซีคอน วันที่ 2-7 ธันวาคม 2544
3. Brew Pavilion วันที 8-10 ธันวาคม 2544
พร้อมร่วมสนุกกับเกม "Catch the Sperm" เกมส์ใหม่ที่จะประลองความไวกับสายตา ที่จะให้คุณสนุกสนานและลุ้นไปกับการทำคะแนนสูงสุดในแต่ละรอบ เพื่อหาผู้ชิงชนะเลิศจำนวน 4 ท่าน ที่จะมาชิงความเป็นหนึ่ง ที่จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ เงินรางวัล เสื้อ และของที่ระลึก มูลค่ากว่า 20,000 บาท ในระหว่าง วันที่ 21 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2544 นี้
นอกจากนี้ ในวันที่ 1 ธันวาคม ยังมีงาน Durex World Aids Day ซึ่งเป็นวันสำคัญที่ทาง Durex ได้ร่วมกับ มูฟวี่ วอล์ค จัดงานขึ้นอีกครั้ง เพื่อเผยแพร่สาระความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคเอดส์ให้แก่เยาวชนในสังคมไทยเรา ได้ตระหนักถึงโรคร้ายพร้อมทั้งการโชว์ภาพต่อ Jigsaw ขนาดใหญ่ที่สุดให้ทุกท่านได้ชมท่านได้ชมว่าเป็นภาพอะไร โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญชื่อดังหลายท่านด้วยกัน มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายการตลาด มูฟวี่ วอล์ค : คุณสุทธิพร, คุณพัชรา, คุณวิไลภรณ์
โทร. 0-2658-0299 ต่อ 307, 310, 305--จบ--
-นห-

แท็ก โรคเอดส์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ