เอสวีโอเอร่วมกับฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ลงนามในสัญญากับธนาคารทหารไทยกับธนาคารไทยพานิชย์ ติตั้งระบบเก็บข้อมูล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 6, 2001 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--zdnn.zdnetthailand.com
เอสวีโอเอร่วมกับฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ลงนามในสัญญากับธนาคารทหารไทยกับธนาคารไทยพานิชย์ ติตั้งระบบเก็บข้อมูล HDS 9900 รวม 4.8 เทราไบท์
ระบบจัดเก็บข้อมูลข้อมูลของฮิตาชิไลท์นิ่ง 9900 ออกแบบมาเพื่อรองรับงานในยุคนี้รวมถึงในอนาคตและสนับสนุนเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลอย่าง Storage Area Network ที่มีประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าสำหรับอุปกรณ์เก็บข้อมูลอย่างดิสก์ หรือเทป ได้เต็มที่ รวมถึงงานที่เชื่อมโยงผ่าน Fibre Chanale ให้ความเร็วสูงในการส่งผ่านข้อมูล
สำหรับโรงการศูนย์สำรองคอมพิวเตอร์ธนาคารทหารไทย ตั้งเพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น ไฟใหม้ แผ่นดินไหว ตึกถล่ม หรือเหตุการณ์ร้ายแรงที่อาจทำให้ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ได้ ส่วนทางด้านธนาคารไทยพานิชย์ บอกว่า ได้ตระหนักถึงข้อมูลของลูกค้าจึงเลือกใช้เทคโนโลยีนี้ เพื่อต้องการพัฒนาประสิทธิภาพศูนย์ข้อมูลของลูกค้า ที่เลือกใช้ ฮิตาชิ ไลท์นิ่ง 9900 เพราะเรามั่นใจในประสิทธิภาพการทำงานที่ให้ความสามารถในการข้ามเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์หลายแพลทฟอร์มและยังรองรับการทำข้อมูลระยะไกล ซึ่งธนาคารกำลังดำเนินงานอยู่ในอีกไม่ช้า จะทำการเชื่อมศูนย์ข้อมูลทั้งหมดเข้าด้วยกัน Fibre Optic ทำให้ศุนย์คอมพิวเตอร์ทั้งหมดของธนาคารฯเป็นศูนย์สำรองข้อมูลซึ่งกันและกัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ