เนสท์เล่ ไมโล สร้างหาดทรายกลางสยามสแควร์ จัดแข่งขันฟุตบอลชายหาดอย่างยิ่งใหญ่ "ไมโล บีช ซอคเกอร์ อิน เดอะ ซิตี้"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2001 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ โดยผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ไมโล จัดการแข่งขัน "ไมโล บีช ซอคเกอร์ อิน เดอะ ซิตี้" บนหาดทรายกลางใจเมืองอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ณ บริเวณลานจอดรถหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 5 -6 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. โดยในปีนี้มีไนกี้และยูบีซีเข้าร่วมสนับสนุน
"เนสท์เล่ ไมโล จัดการแข่งขัน 'บีช ซอคเกอร์ อิน เดอะ ซิตี้' ครั้งนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ไปกับการออกกำลังกาย และต้องการนำกีฬาฟุตบอลชายหาดซึ่งเป็นเกมกีฬาที่ท้าทายความสามารถมาให้เยาวชนได้ประลองฝีเท้ากัน" นายธานี สาครสินธุ์ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมกีฬา เนสท์เล่ ไมโล กล่าว "การแข่งขันฟุตบอลชายหาดนี้ จะสนุกสนานและตื่นเต้นกว่าฟุตบอลธรรมดา เพราะจะมีการยิงประตูกันรวดเร็วมาก ผู้ชมต้องลุ้นกันทุกวินาที และนี่คือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เนสท์เล่ ไมโล จะนำมาให้เยาวชนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกบนสนามหาดทรายกลางใจเมือง"
การแข่งขัน "บีช ซอคเกอร์ อิน เดอะ ซิตี้" จัดขึ้นสำหรับนักเรียนชายรุ่นอายุ 15 ปี และ 17 ปี จากโรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งจะรับสมัครทีมโรงเรียนเข้าร่วมแข่งขันประมาณ 300 ทีม สำหรับการแข่งขันในปีนี้ได้รับความสนใจจากประเทศเพื่อนบ้านในแถบอินโดไชน่า ส่งทีมนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันอีก 7 ทีมด้วย ในส่วนของรางวัลการแข่งขันนั้น ทีมชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัล ทีมชนะอันดับที่สองได้รับทุนการศึกษา 7,000 บาทพร้อมโล่รางวัล ทีมชนะอันดับสามได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาทพร้อมโล่รางวัล และทุนการศึกษา 2,000 บาทสำหรับนักเตะดีเด่น
นอกจากการแข่งขันฟุตบอลชายหาดแล้ว เนสท์เล่ ไมโล ยังมีกิจกรรมความบันเทิงเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชมงานด้วย โดยในวันที่ 5 พฤษภาคม จะมีมินิคอนเสิร์ตจาก JR บินเดี่ยว และ แนนซี่ The Angel และในวันที่ 6 พฤษภาคม จะมีการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างทีมดาราพระเอกสุดหล่อ นำโดย แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, เคิร์ก โรลลิ่งๅ และทีมพระรองสุดฮิต นำโดย ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ, ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ และปิดท้ายการแข่งขันด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงบูโดกัน
ภายในบริเวณงาน เนสท์เล่ ไมโล ยังจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นเกมส์โซน ซึ่งเป็นเกมส์ทดสอบทักษะทางด้านฟุตบอล เช่น เกมยอดดาวซัลโว ซึ่งเป็นการนำคอมพิวเตอร์มาวัดความเร็วและความแรงของการเตะฟุตบอลเข้าประตู เป็นต้น นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้สนุกกับเกมต่างๆ แล้ว เนสท์เล่ ไมโล ไนกี้ และยูบีซี ยังมีของรางวัลอีกมากมายที่จะมอบให้กับผู้ที่ร่วมเล่นเกมอีกด้วย
นายธานี สาครสินธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันบีช วอลเล่ย์บอล เมื่อปีที่แล้ว เนสท์เล่ ไมโลมั่นใจว่าการจัดการแข่งขัน "บีช ซอคเกอร์ อิน เดอะ ซิตี้" ในปีนี้จะประสบความสำเร็จมากกว่าปีที่แล้ว เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง และในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีชั้นนำ ทีมดาราพระเอกและพระรองที่กำลังได้รับความนิยม รวมทั้งทีมดีเจและนักพากย์ระดับอาชีพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้งานมีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: 257-0300 โทรสาร: 257-0311--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ