เทศกาลของขวัญ เทศกาลแห่งความสุข เลือก "ชาร์ริโอล์" เป็นตัวแทนความจริงใจแด่คนที่คุณรัก

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
"คริสต์มาสและปีใหม่" วันเวลาแห่งความสุข ห้วงเวลาแห่งความสนุกสนานรื่นเริง กำลังเวียนมาถึงอีกครั้ง ฤดูกาลแห่งการส่งมอบความรัก ความสุข และความระลึกถึงแด่ผู้ที่เป็นที่รัก เลือกของขวัญชิ้นพิเศษจากชาร์ริโอล์ เพื่อสื่อแทนใจคุณ
บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย "ชาร์ริโอล์" นาฬิการะดับหรูสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เครื่องประดับ และเครื่องหนัง จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขอมีส่วนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลมอบความรักและความสุขกับทุกท่านในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยสมนาคุณพิเศษเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาร์ริโอล์ รับกระเป๋าหนังใส่นามบัตรจากชาริโอล์ ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2544 - 7 มกราคม 2545 ณ ชาร์ริโอล์ บูติก สยามดิสคัฟเวอรี่ และ โทรคาเดโร ไทม์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์
นาฬิกา "ชาร์ริโอล์" มีหลากหลายคอลเลคชั่นให้เลือกสรร อาทิ เมเจฟ คอลเลคชั่น หรูหราสง่างามด้วยหน้าปัดมุกประดับเพชร ซึ่งได้รับแรงบันดาลในการออกแบบมาจากความสวยงามและความประทับใจจาก หมู่บ้านเมเจฟ แห่งเทือกเขาแอลป์ โคลัมบัส คอลเลคชั่น เป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง ทุกรุ่นมีเอกลักษณะโดดเด่น เช่น โคลัมบัส ราวน์ รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวเรือนสเตนเลส สตีล ทรงกลม มีเอกลักษณ์เฉพาะ ปาดขอบตัวเรือนบริเวณตำแหน่งที่ 6 และ 12 นาฬิกา ให้ลาดเทลงอย่างมีสไตล์ เพื่อการสวมใส่ที่กระชับกับข้อมือ โคลัมบัส มินิอินทีกรอล นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี รูปทรงสีเหลี่ยม มีหน้าปัดหลากหลายสีให้เลือก ทั้งสีขาว สีดำ มุกฟ้า มุกชมพู และมุกสีขาว โคลัมบัส โครโนกราฟ "เลดี้ เจ็ท เซ็ท" โดดเด่นด้วยเสน่ห์แห่งสีสัน หน้าปัดมุก ขอบตัวเรือนฝังเพชร Colvmbvs Regtangular & Tonneau Tourbillion และ Colvmbvs Solid Gold แอสซูร์ คอลเลคชั่น ที่โดดเด่นและได้รับความนิยมสูงสุด ทั้ง แอสซูร์ นิว เชน เคเบิ้ล, แอสซูร์ ไดมอนด์ เกิร์ล เซลติค คอลเลคชั่น ด้วยเอกลักษณ์สายเคเบิ้ล หนึ่งในความนิยมตลอดกาลของชาร์ริโอล์ ที่คงความงามคลาสสิคและนำสมัย เซนท์ โทรเพซ คอลเลคชั่น เรียบ หรู ทันสมัย และงามสง่า
เครื่องประดับ "ชาร์ริโอล์" ประดับเพชร ประกอบด้วย แหวน กำไลข้อมือ สร้อยคอพร้อมจี้ ที่เน้นความลงตัวในการสวมใส่เข้ากับทุกกิจกรรม มีดีไซน์ ความร่วมสมัย รวมทั้งมีความงามแบบคลาสสิค อาทิ คอราลี คอลเลคชั่น โดยการออกแบบของ คอราลี ชาร์ริโอล์ ลูกสาวคนสวยมากด้วยความสามารถของ ฟิลิป ชาร์ริโอล์ เจ้าของแบรนด์เนม ซึ่งใช้โลโก้ "C" ของชาร์ริโอล์ เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบ คอลเลคชั่นเมเจฟ มีจุดเด่นพิเศษอยู่ที่การออกแบบให้มีมุมสามเหลี่ยมซึ่งเปรียบได้ดั่งยอดของเทือกเขาแอลป์, คอลเลคชั่นโคลัมบัส นำเอาความโดดเด่นของนาฬิกา โคลัมบัส คอลเลคชั่น มาเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบ
เครื่องหนัง "ชาร์ริโอล์" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด แอสซูร์ เลดี้ แบ็ก คอลเลคชั่น (Azur Ladies' Bag Collection) โดดเด่นและมีสไตล์ด้วยกระเป๋าสะพายแบบใหม่สำหรับสุภาพสตรี กระเป๋าหนังแท้ในแบบ 3 สี 3 สไตล์ ทั้งแบบสีม่วงพรุน สีคาเมล และสีดำคลาสสิค พร้อมมีกระเป๋าสตางค์แบบเข้าชุดกัน เข็มขัด โคลัมบัส สำหรับสุภาพบุรุษ สัญลักษณ์ใหม่แห่งความล้ำสมัย หัวเข็มขัดรูปทรงสีเหลี่ยม พร้อมสายหนังอย่างดี ในแบบสีน้ำตาลและสีดำสนิท
นอกจากนี้ยังมี ชาร์ริโอล์ ที่ออกแบบพิเศษสำหรับเป็นของขวัญที่เหมาะที่สุดสำหรับสุภาพบุรุษผู้มีความ ทันสมัย มีรสนิยม ด้วย เครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่นโคลัมบัส มีให้เลือก ทั้งแหวน กำไล กระดุมเสื้อสูท และคลิปไทด์ซึ่งทำจากเงินแท้ หรือ ปากกาจากคอลเคลชั่นโคลัมบัส มีให้เลือกในแบบ สตีลบริสุทธิ์ สีดำ สีม่วงพรุน สีแดง และสีเหลือง ส่วนสำหรับสุภาพสตรี ปากกาเมเจฟ จากชาร์ริโอล์ ที่หรูและคลาสสิค น้ำหนักเบาเพื่อการเขียนที่เหมาะมือ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด โทร 0-2253-1282-3 ต่อ 20 คุณสุธินาจ วงศ์กระโซ่
เลือกชมสินค้าและหาของขวัญประทับใจให้กับคนที่พิเศษของคุณได้ที่
ชาร์ริโอล์ บูติก ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ โทร 0-2658-0168-9
โทรคาเดโร ไทม์ ชั้น 1-2 ศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โทร 0-2255-9517-8
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ