รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันที่ 20 - 24 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2000 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
เปิดชีวิตลูกทุ่งเสียงหวาน "สันติ ดวงสว่าง"
วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" พร้อมสองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และ ญาดา ประภาพร จะพาคุณผู้ชมไปพบกับการเรื่องราวชีวิต อันสนุกสนานปนความเศร้า พร้อมเบื้องหลังเพลงดัง ของ นักร้องเสียงหวาน หน้ามน สันติ ดวงสว่าง อีกหนึ่งวันวันนี้รายการ ของเราจะเปิดซอยกันด้วยเพลง "ถอนคำสาบาน" เพลงที่ทำให้นักร้องเสียงหวานจากเมืองชาละวัน สันติ ดวงสว่าง ดังเป็นพลุแตก อีกหนึ่งบทเพลง กับ "ถอนคำสาบาน" และหลังจากที่ได้ชมละครเพลง "ถอนคำสาบาน" ซึ่ง นักร้องเสียงหวานของเราขอแสดงบทบาทเอง กันแล้ว เรามาพูดคุยเจาะลึกถึงเบื้องหลังชีวิตก่อนที่จะมาเป็นนักร้องเสียงหวานชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ หลังจากนั้นเรามาฟังเพลงเพราะๆ กับเสียงหวานๆ ของสันติ ดวงสว่าง กันอีก กับบทเพลง "แม่หงส์ทอง" และเพลง "โรคประหลาด"
นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ กันแล้ว เรายังได้เชิญครูเฉลียว สุขโชค มาพูดคุยถึงเบื้องหลังเพลงดัง "ถอนคำสาบาน" ว่ามีที่ไปที่มาอย่างไร หากคอลูกทุ่งอยากทราบต้องติดตามชมในรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" จันทร์นี้ เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
"สันติ" โชว์ลีลาตลก น้ากล้วย ยอมซูฮก ยกนิ้วให้
วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" พร้อมสองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และ ญาดา ประภาพร จะพาคุณผู้ชมไปพบกับการกลับมาร้องเพลงเป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้งของ นักร้องเสียงหวาน หน้ามน สันติ ดวงสว่าง มาร่วมรายการวันนี้รายการ ของเราจะเปิดรายการกับอีกหนึ่งเพลงฮิต ของสันติ ดวงสว่าง อีกหนึ่งบทเพลง กับ "รักนี้มีกรรม" และหลังจากที่ได้ชมละครเพลง "รักนี้มีกรรม" ซึ่ง นักร้องเสียงหวานของเราขอแสดงบทบาทเอง เพราะงานแบบนี้เขาถนัดนักล่ะ และก็สมกับที่เขาการันตี เพราะมุขกระจายจน ตลกมืออาชีพรับมุขแทบไม่ทัน เชียวล่ะ หลังจากนั้นเรามาฟังเพลงเพราะๆ กับเสียงหวานๆ ของสันติ ดวงสว่าง กันอีก กับบทเพลง "โรตีแผ่นใหม่" และเพลง "ลูกชาวบ้าน"
นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ กันแล้ว เรายังได้เชิญครูสถิตย์พงษ์ สถาพร มาพูดคุยถึงเบื้องหลังเพลงดัง "รักนี้มีกรรม" ว่ามีที่ไปที่มาอย่างไร หากคอลูกทุ่งอยากทราบต้องติดตามชมในรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" อังคารนี้ เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
"ซอยบุปผาสวรรค์ฯ" คึกคัก นักร้องสาวเจ้าของรางวัลพระพิฆเนศทองคำพระราชทานประจำปี 2542 มาเยือน
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ฯ" พุธนี้ พบกับ นักร้องสาวสวย เจ้าของราววัล พระพิฆเนศทองคำพระราชทานประจำปี 2542 "ธิดา ดวงดาว" เจ้าของเพลงดัง "รำวง ด๊าว ด่าว"
เจนภพ จบกระบวนวรรณ และเปิ้ล-อัญชลี อินทรผล พิธีกรประจำรายการ จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวชีวิตของ "ธิดา ดวงดาว" นักร้องเสียงหวาน ที่มีเสียงคล้ายราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" พบกับเล่าเรื่องราวชีวิต กว่าจะมาเป็นนักร้องเธอต้องผ่าน อาชีพตั้งแต่เป็นกรรมกรก่อสร้าง ทำสวน ทำไร่ เป็นพนักงานตามร้านอาหาร ด้วยความที่อยากเป็นนักร้องเธอจึงขอร้องแม่มาอยู่กับวงดนตรีของพระเอกหน้ามน ตุ้ย-สุริยา ชินพันธุ์ ผู้พลิกผันชีวิตของเธอจากเด็กบ้านนอกให้กลายเป็นนักร้องลูกทุ่ง เจ้าของรางวัล พระพิฆเนศทองคำพระราชทานประจำปี 2542 ในเพลง "กอดฉันก่อนลา" ประพันธ์โดยอาจารย์สมหวัง และเธอยังมาเผยความลับเกี่ยวกับของสะสม ที่หลายคนรู้แล้วอาจตกใจ เพราะไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครเหมือน
แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามชม "รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" พุธนี้ ทาง ททบ. 5 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันพฤหัสที่ 23 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
การกลับมาอีกครั้งของ นักร้องลูกทุ่งฉายา "แมวเก้าชีวิต"
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" พบกับ นักร้องเสียงเหน่อ เจ้าของฉายาแมวเก้าชีวิต "ศรเพชร ศรสุพรรณ" กับการกลับมาอีกครั้งในเพลง "หาแม่ให้เด็ก"
สองพิธีกรอารมณ์ดี เจนภพ และเปิ้ล-อัญชลี จะพาท่านผู้ชมไปพบกับนักร้องเสียงเหน่อ เจ้าของเพลง "มอเตอร์ไซด์ทำหล่น" ศรเพชร ศรสุพรรณ จะมาเล่าขานถึงฉายาแมวเก้าชีวิต ที่ต้องต่อสู้กับมรสุมของชีวิตจนสามารถฝ่าฝันอุปสรรคมามากมาย ก้าวมาสู่ความเป็นนักร้องดังในเพลง "ข้าวไม่มีขาย" และได้รับรางวัล เสาอากาศทองคำ โดยการสนับสนุนของมนต์ เมืองเหนือ แต่ใช่ว่าทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอ เพราะเมื่อมีรุ่งก็ต้องมีร่วง ระหว่างที่เขาหายหน้าหายตาไปนั้น เขาไปทำอะไร ที่ไหน ก็ต้องติดตามฟังดูกันให้ได้ ในรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งในเพลง "หาแม่ให้เด็ก"
รวมทั้งชมเรื่องราวชีวิตของเขาในรูปแบบละคร สไตล์ชาวบุปผาฯ วันพฤหัสนี้ ทาง ททบ. 5 เวลา 17.30 น.รับรองได้รับความสนุกสนาน และยังได้รู้ถึงชีวิตคนดังอย่าง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อีกด้วย
รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
ศรเพชร ศรสุพรรณ กับบทเพลงดังในอดีต "ไอ้หวังตายแน่!!!" และ "ใจจะขาด"
เจ้าของเพลง "ไอ้หวังตายแน่" และ "ใจจะขาด" จะมาเฉลยที่มาของเพลง ในรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ฯ" และเตรียมเพลงในอัลบั้มล่าสุดมาขับกล่อมผู้ชม
ติดตามชมกันต่อจากเมื่อวาน สำหรับนักร้องเสียงเสน่ห์ จากสุพรรณบุรี เจ้าของฉายาแมวเก้าชีวิต ศรเพชร ศรสุพรรณ จะมาบอกเคล็ดลับในการร้องเพลงที่ต้องลากเสียงนานๆ อย่าง "ใจจะขาด" และประวัติความเป็นมาของเพลงนี้ในรูปแบบละคร แต่จะซึ้งใจขนาดไหนคงจะไม่มีใครบรรยายได้ดีเท่า สองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และหนูเปิ้ล-อัญชลี อินทรผล เพราะงานนี้ทั้งดูทั้งร้องตามอยู่หลังเวทียังบ่นอุบว่ายาก ใจจะขาดตามเพลงเสียให้ได้ และฟังเพลง "ลืมคนให้แหวน" จากอัลบั้มล่าสุด
หากใครอยากรู้ว่าเพลงที่ทำให้สองพิธีกรใจจะขาดนั้น จะไพเราะขนาดไหน ติดตามได้ใน "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ช่อง 5 เวลา ห้าโมงครึ่ง
ขอข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ