เปิดบริการโอนเงินรางวัลเข้าบัญชี

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2000 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธนาคารออมสิน
ธนาคารออมสิน เปิดบริการโอนเงินรางวัลสลากออมสินพิเศษเข้าบัญชีเงินฝาก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการมารับรางวัลด้วยตนเองและยังสามารถรับเงินรางวัลผ่านบัตรเอทีเอ็มของธนาคารออมสินได้อีกด้วย
เดิมธนาคารออมสินเคยให้บริการโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเงื่อนไขเดิม ผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ 3 ปี จะต้องฝากสลากฉบับละ ตั้งแต่ 1 หมื่นหน่วยขึ้นไป จึงจะสามารถโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีได้ และเสียค่าธรรมเนียมเป็นรายฉบับ ๆ ละ 10 บาท ทำให้ผู้ใช้บริการโอนเงินรางวัลเพียง 6 หมื่นราย ในขณะที่มีผู้ฝากสลากออมสินพิเศษทั้งหมดประมาณ 1,750,000 ราย เมื่อเป็นเช่นนี้ ธนาคารจึงเห็นควรปรับเปลี่ยนเงื่อนไขใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ฝากมากยิ่งขึ้น
โดยผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ 3 ปี สามารถใช้บริการโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีได้ ไม่ว่าจะซื้อในมูลค่ากี่หน่วยก็ตาม โดยเงินรางวัลที่ต่ำกว่า 1,000 บาท จะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ส่วนเงินรางวัลตั้งแต่ 1,000 บาท จะเสียค่าธรรมเนียมเป็นรายทะเบียน ๆ ละ 10 บาท ซึ่งถูกกว่าการให้บริการในแบบเดิมที่คิดเป็นรายฉบับ ซึ่งโดยปกกติแล้วผู้ฝากจะมีเพียงคนละ 1 ทะเบียนเท่านั้น
สำหรับผู้ที่ฝากสลากออมสินพิเศษ รุ่นธนโชค จะต้องฝากสลากฉบับละไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นหน่วย เสียค่าธรรมเนียมในการโอนเงินรางวัลเข้าบัญชี ฉบับละ 10 บาท
ผู้ที่สนใจใช้บริการโอนเงินรางวัลเข้าบัญชี สามารถแสดงความจำนงได้ที่ธนาคารออมสินสาขาที่ท่านใช้บริการอยู่ และสามารถขอใช้บริการบัตรเอทีเอ็มของธนาคารโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ