แมงป่องคว้ารางวัล "SUPERBRANDS THAILAND"

ข่าวทั่วไป Monday January 17, 2005 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--แมงป่อง
บริษัทแมงป่อง จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยจาก "SUPERBRANDS THAILAND" เกียรติบัตรที่เป็นบทพิสูจน์แห่งความเชื่อมั่นที่มีต่อผู้นำทางธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเมืองไทยภายใต้แบรนด์ "แมงป่อง"
นายสตีฟ ลีซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUPERBRANDS THAILAND กล่าวถึง บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลจากการดำเนินธุรกิจของแมงป่อง ในความมีมาตรฐานทุกด้านจากการพิจารณาความเห็นของผู้บริโภคในประเทศ และยังผ่านการตรวจสอบ การคัดสรรอย่างเข้มงวดจากคณะกรรมการซูเปอร์แบรนด์ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพ ทั้งทางการตลาดและการสื่อสาร โดยพิจารณาภายใต้เกณฑ์ที่กำหนด คือ ความเป็นผู้นำในตลาด ความยั่งยืนของแบรนด์ ความเชื่อถือของลูกค้าในแบรนด์ ความนิยมในตัวแบรนด์ และการยอมรับโดยรวมในตลาด อีกปัจจัยที่นำมาซึ่งความสำเร็จ คือ บุคลากรที่มีคุณภาพและอุทิศตนให้กับองค์กร และแมงป่องเป็นองค์กรหนึ่งที่ประสบความสำเร็จตามแนวทางดังกล่าว
นางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมงป่องจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่แมงป่องได้รับรางวัล SUPERBRANDS THAILAND 2004 ในครั้งนี้ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่เราได้รับ และยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึง ความเชื่อมั่น-ความเชื่อถือ และความไว้วางใจ ที่สาธารณชนมีต่อแมงป่อง
ซึ่งความเชื่อมั่น และความเชื่อถือที่แมงป่องได้รับนั้น ก็เป็นผลมาจากการทำงานอย่างทุ่มเทของบุคลากรของเราทุกคนตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมา ด้วยความวิริยะอุตสาหะ และสามารถยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่ง
ด้วยเกียรติยศที่ปรากฎในวันนี้ เป็นเพียงอีกหนึ่งบทพิสูจน์บนเส้นทางความมุ่งมั่น และตั้งใจจริง ที่เราจะไม่ยอมหยุดเพียงแค่นี้ เราจะพัฒนาต่อไปให้สมกับความเป็นที่สุดที่ได้รับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก thailand   แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ