ไอที คลินิก จัดงาน "HP-CARE-DAY" ซ่อมฟรี มีรางวัล กับฮิวเลตต์-แพคการ์ด

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2000 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที คลินิก (IT CLINIC) ศูนย์บริการซ่อมมาตรฐาน ในเครือ SVOA ในฐานะ Authorized Service Provider ของบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด จำกัด จัดงาน "HP-CARE-DAY" ให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้าเอชพี ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 15 พฤศจิกายน 2543 นี้
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน "HP-CARE-DAY" ว่า 1. ต้องการให้ลูกค้าทั่วไป (End User) ได้รู้ว่าไอที คลินิกทุกสาขา เป็นศูนย์บริการซ่อมมาตรฐาน และเป็น Authorized Service Provider ให้กับสินค้า 6 ยี่ห้อด้วยกันคือ SVOA PC, EPSON, HP, ACER, ROLAND และ Apple 2. เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์การเป็น Authorized Service Provider ของแต่ละผลิตภัณฑ์ โดยมีการจัดโปรโมชั่นขึ้นในแต่ละช่วง เพื่อให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้เข้ามาใช้บริการ และ3. ให้ลูกค้าที่อยู่บริเวณใกล้ศูนย์บริการไอที คลินิก ได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการกันอย่างเนื่อง"
"การจัดงาน "HP-CARE-DAY" ครั้งนี้ ศูนย์บริการไอที คลินิก จะได้ลูกค้าและฐานลูกค้าที่เข้ามารับบริการในการโปรโมชั่นดังกล่าว และมีรายได้จากการซ่อมที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ หรือสามารถขายอุปกรณ์ต่อพ่วงแก่ศูนย์บริการไอที คลินิกด้วย"
สำหรับสิทธิพิเศษของโปรแกรมนึ้คือ ลูกค้าสามารถนำเครื่อง เอชพี มารับบริการตรวจเช็คสภาพฟรี , ค่าบริการซ่อมเครื่องฟรี, มีสิทธิเป็นสมาชิกบัตร IT CLINIC MEMBER CARD ฟรี และลุ้นรางวัลเครื่องพรินเตอร์เอชพี หรือบัตรกำนัล จากศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขา
"บัตร IT CLINIC MEMBER CARD นี้ใช้เป็นบัตรเพื่อรับส่วนลดในการเข้ามารับบริการในครั้งต่อๆ ไป อาทิ ใช้เป็นบัตรเพื่อรับส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์สิ้นเปลืองต่างๆ ซึ่งสามารถนำบัตรดังกล่าวไปใช้ที่ IT CLINIC ทุกสาขา"
ส่วนขั้นตอนการชิงโชคลุ้นรางวัลเครื่องพรินเตอร์เอชพีนี้ ลูกค้าจะต้องกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มที่จัดไว้ให้ทางศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขา แล้วหยอดลงในกล่องรับชิ้นส่วนที่จัดไว้ให้ทุกศูนย์บริการ หลังนั้นก็จะมีการนำชิ้นส่วนมาจับรางวัลกันที่ SVOA
นายวีระ กล่าวเพิ่มว่า "นอกจากโปรโมชั่น "HP-CARE-DAY" ในครั้งนี้แล้ว ทางเอสวีโอเอมีแผนที่จะจัดโปรโมชั่นสำหรับการบริการในสินค้ายี่ห้ออื่นๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่อง โดยจะจัดโปรโมชั่นให้ครบทุกยี่ห้อ ซึ่งโปรแกรมโปรโมชั่นต่อไปที่วางแผนไว้คือ สินค้ายี่ห้อ Apple"
สุดท้ายนี้คุณสามารถพบกับโปรแกรมเด็ดๆ ของงาน "HP-CARE-DAY" ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2543 ที่ศูนย์บริการไอที คลินิก ทุกสาขา หรือโทร.462-5822,462-5933 ต่อ 1443 หรือ www. svoa.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 439-4600 ต่อ 8202
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ