โรงภาพยนต์ในเครือ อีจีวีร่วมกับไฟว์สตาร์เน็ทเวิร์ค เปิดโรงภาพยนต์ "อีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช"

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2000 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--โรงภาพยนต์เครือ อีจีวี
หลังจากเดินหน้าปรับโฉม ภาพลักษณ์ใหม่ชนิดยกเครืออีจีวีไปแล้ว บริษัท เอ็นเตอร์เทน โกลเด้น วิลเลจ(อีจีวี) เครือโรงภายนตร์ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย รุกต่อกับการเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการจับมือ บริษัท ไฟว์สตาร์เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดอาณาจักรโรงภาพยนตร์ที่หรูหรา ทันสมัย และสะดวกสบายที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้ชื่อ "อีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช" ด้วยการออกแบบและตกแต่ง ด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด สไตล์ Star Palazzo ตามคอนเซ็บต์จากนักออกแบบโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของโลก VRT ( Village Roadshow Theater) ที่มีผลงาน การออกแบบโรงภาพยนตร์มาแล้วกว่า 2,000 โรงอีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ โคราช ถ.มิตรภาพ จ. นครราชสีมา ศูนย์กลางธุรกิจและการคมนาคมของภาค อีสานโดยจะเป็นโรงภายนตร์ มัลติเพล็กซ์ที่มีระบบ สมบูรณ์แบบเทียบเท่ากรุงเทพฯ มีทั้งหมด 6 โรง ใช้พื้นที่กว่า 6500 ตารางเมตรมีที่นั่ง ทั้งหมดกว่า 2,200 ที่นั่ง ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 150 ล้านบาทด้วย
การตกแต่งแบบ Star Palazzo Style ทำให้ผู้ชมจะได้รับความสบายในขณะนั่งชม ภาพยนตร์ด้วยที่นั่งแบบ Stadium Seat ทุกที่นั่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนไม่มี การบังกันในระหว่างชมระยะ ห่างระหว่างแถวภายในโรงภาพยนตร์ กว้างถึง 1 เมตร ซึ่ง เป็นระยะห่างที่ความสะดวกสบาย กับผู้ชมทุกระดับจอทุกโรงจะเป็นแบบจอลอยตัวเพื่อมุม มองที่ชัด ทุกที่นั่ง มี SPACE มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีเพียงไม่ถึง 100 โรงทั่วโลก และอีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช มีจำนวน 2 โรงอีกทั้งโถง กลางขนาดยักษ์ (Lobby)ด้านหน้าของ โรงภาพยนตร์ อีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราชซึ่งรายล้อมด้วย หมู่ดารา ศิลปินฮอลลีวู้ดคนที่ท่าน ชื่นชอบ ถูกตกแต่งอย่างสวยงามบนเสาโมเสด ภาพวาด และ อื่นๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง
นอกจากนี้ ยังมีจอ LCD Projector ขนาดมหึมา (150 นิ้ว) ลอยอยู่เหนือห้องจำหน่ายบัตรสำหรับให้ผู้ชม ได้ชมภาพยนตร์ ตัวอย่างและ เบื้องหลังการถ่ายทำผ่านจอยักษ์อย่างจุใจและยังสามารถสัมผัสความปลอดภัยระดับมาตรฐานโลกตามมาตรฐานของอีจีวีซึ่งเป็นที่ยอมรับของ คอหนังทุกสาขาในกลุ่มเทพฯมาแล้ว อีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช ยังเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีระบบเสียงสมบูรณ์เทียบเท่าอีจีวีที่กรุงเทพฯ ทุกอย่าง ตั้งแต่การเลือกใช้ระบบเสียงแบบ Dolby Digital - Surround EX ซึ่งเป็นระบบอุโมงค์เสียงที่ครอบคลุมอย่างสมบูรณ์แบบทุกทิศทาง 360 องศา ทั้งด้านซ้าย ขวา หน้า และ หลัง ให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนร่วมอยู่ในเหตุการณ์ในภาพยนตร์จริงๆ การเลือกใช้ระบบเสียงแบบ Digital DTS , Digital SDDS, Digital SR-D ซึ่งเป็นระบบเสียงที่ได้รับการยอมรับจากทั้งโลกแล้วว่า มีคุณภาพดีที่สุด ให้อรรถรสที่สุดในการรับชึ่ง ทำให้ อีจีวีไฟว์สตาร์ โคราช คือโรงภาพยนตร์ที่มีระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในขณะนี้อีกด้วยชาวโคราช รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง สามารถสัมผัสอาณาจักรโรงภาพยนตร์ มัลติเพล็กแห่งภาคอีสาน "อีจีวี ไฟว์สตาร์ โคราช" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และจะ มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ส.ค. ซึ่งภาพบรรยากาศในวันงาน ทางเว็บไซต์จะนำมารายงานอีกครั้ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ