ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Space Odyssey จากเนสกาแฟ ทรี อิน วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--Shandwick International (Thailand)
เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในประเทศไทย แนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชื่อ "Space Odyssey" เพื่อสื่อถึงคุณสมบัติเฉพาะของเนสกาแฟ ทรี อิน วัน ที่ให้รสชาติกลมกล่อม และสะดวกต่อการพกพาไปดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกโอกาส ซึ่งในภาพยนตร์ชุดนี้สามารถพกพาไปดื่มได้แม้ในอวกาศ โดยภาพยนตร์ชุดนี้ได้ออกแพร่ภาพแล้วทั้งทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ชั้นนำ
เนสท์เล่ ได้มอบหมายให้บริษัท แมคแคน-แอริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สร้างสรรค์โฆษณาชุดใหม่นี้เพื่อมุ่งสื่อถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-22 ปี โดยเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวนอกจากจะเน้นถึงคุณลักษณะเด่นของ เนสกาแฟ ทรี อิน วัน ที่สามารถพกพาไปดื่มได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย ในรสชาติที่อร่อยเหมือนเดิมแล้ว ยังสื่อความสำคัญของเนสกาแฟในการช่วยสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างนักบินอวกาศที่เดินทางไปด้วยกันอีกด้วย
เรื่องราวภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ใช้เทคโนโลยีทันสมัยและเทคนิคพิเศษเพื่อช่วยให้การถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าวให้ดูสมจริงเสมือนอยู่ในห้วงอวกาศ โดยเริ่มเรื่องจากนักบินอวกาศวัยรุ่น 3 คน ได้ร่อนยานอวกาศลงจอด ณ ดาวเคราะห์ดวงหนึ่งด้วยความตื่นเต้น หลังจากการจอดของยานอวกาศ นักบินอวกาศทั้งสามคนเริ่มเตรียมน้ำร้อน และถ้วยกาแฟ พร้อมซองเนสกาแฟ ทรี อิน วัน นอกจากจะให้ความสะดวกสบายสำหรับผู้นิยมดื่มกาแฟได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว เนสกาแฟ ทรีอินวัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟ ยังเป็นตัวกลางเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่บุคคลทั่วไป ภายใต้สโลแกน "Open Up" ของเนสกาแฟ
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่บริการ "สายสัมพันธ์เนสท์เล่" ทางโทรศัพท์หมายเลข 652-0454 (24 ชั่วโมง) หรือ หมายเลข 256-9838 ในเวลาทำการ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ