หุ้น TGP โชว์ฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง เป็นบริษัทแรกที่ย้ายจากกลุ่ม REHAB กลับเข้ากระดานซื้อขายปกติ

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2000 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
หุ้นของบริษัท ไทยยิบซั่ม ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม บีพีบี ได้รับอนุมัติจาก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้กลับเข้าอยู่ในหมวดธุรกิจ "วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง" ตั้งแต่ 7 ธันวาคม ศกนี้
หลักทรัพย์ของบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) หรือ TGP ได้รับอนุมัติจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้ย้ายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ กลับไปยังหมวดธุรกิจ "วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง" (Building & Furnishing Materials) ปกติ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2543 เป็นต้นไป
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทจดทะเบียนบริษัทแรกที่ได้รับการปรับสถานภาพหลังการฟื้นฟู การดำเนินงาน และสามารถทำการซื้อขายหลักทรัพย์ได้ตามปกติตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้กลับไปอยู่ในหมวดธุรกิจ "วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง" อีกครั้งดังกล่าว โดยผลประกอบการรายไตรมาสที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มผลกำไรที่ปรับตัวสูงขึ้นและสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสถานภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งขึ้น บริษัทฯ ได้คาดการณ์ว่าจะสามารถกลับมาทำกำไรได้ในช่วงสิ้นสุดงบการเงินของปีนี้คือประมาณ สิ้นเดือนมีนาคม 2544
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ยิปซัมสำหรับงานฝ้าเพดานและผนังยิปซัมเป็นรายแรกของประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในการผลิตผลิตภัณฑ์ยิปซัมที่สำคัญของ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย และเป็นหนึ่งในบริษัทของกลุ่มบีพีบี จากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุงานตกแต่งบ้านและอาคาร โดยถือเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ยิปซัมและระบบยิบซัมที่ใหญ่ที่สุดของโลก
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำตลาดยิปซัม มีกำลังผลิตแผ่นยิปซัมได้ถึง 50 ล้านตารางเมตรต่อปี ซึ่งแผ่นยิปซัมจำนวน 35 ล้านตารางเมตรมาจากโรงงานผลิตอันทันสมัยตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426 E-mail address: siampr@asianet.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ