ฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่ง ใหม่ล่าสุด ให้คุณอวดฟันขาวอย่างมีสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2000 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--สปา แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง
ในช่วงปีที่ผ่านมา "ความขาว" หรือ "Whitening" ได้ถูกดึงมาเป็นจุดขายยอดนิยมสำหรับสินค้ายาสีฟันสารพัดยี่ห้อ ส่งผลให้ตลาดยาสีฟันเพิ่มความขาวหรือไวท์เทนนิ่งมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 1999 มีมูลค่าประมาณ 456 ล้านบาท จากตลาดยาสีฟันทั้งหมด 4,261 ล้านบาท
หลังจากที่ได้ปล่อยให้คู่แข่งออกตัวกันไปล่วงหน้าก่อนแล้ว ล่าสุดบริษัท ซาโนฟี่ ชินเตลาโบ ผู้ผลิตยาสีฟัน ฟลูโอคารีล ซึ่งเป็นยาสีฟันผสมฟลูโอไรด์ยี่ห้อแรกของโลก และได้รับความเชื่อถือจากทันตแพทย์ชั้นนำอย่างแพร่หลาย ได้ตอกย้ำภาพพจน์ของผู้นำผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพปากและฟัน โดยออกยาสีฟันเพิ่มความขาวสูตรใหม่ล่าสุด ซึ่งเสนอจุดขายสำคัญที่เหนือกว่าและไม่เหมือน ใครคือ ให้ความขาวแต่ไม่ทำลายเคลือบฟัน ภายใต้ชื่อว่า "ฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่ง"
"ฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่ง" เป็นผลจากการคิดค้นและพัฒนาล่าสุดจากบริษัท ซาโนฟี่ ชินเตลาโบ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยาสีฟันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับ 3 ของยุโรป จนได้มาเป็นยาสีฟัน ไวท์เทนนิ่งสูตรพิเศษที่มี "ไมโครคาร์บอเนต" ซึ่งเป็นสารขัดฟันที่มีอณูเล็กเพียง 1 ไมครอน จึงสามารถชอกชอนเข้าไปทำความสะอาดร่องฟันและขจัดคราบต่างๆ ได้อย่างอ่อนโยน แต่ลึกและละเอียดกว่ายาสีฟันไวท์เทนนิ่งทั่วไปที่ผสมสารขัดฟันขาวบางชนิด ที่นอกจากจะขจัดคราบบนผิวฟันแล้วยังส่งผลให้เกิดการสึกกร่อนต่อผิวเคลือบฟัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการเสียวฟันและเป็นสาเหตุของฟันผุได้ง่าย ต่างจากคุณสมบัติของยาสีฟันฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่งที่นอกจากจะทำให้ฟันขาวโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน แล้วยังมีส่วนผสมของฟลูโอไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุ ดังนั้นจึงไม่ใช่เพียงแต่ทำให้ฟันขาวขึ้นเท่านั้น แต่เป็นฟันขาวอย่างมีสุขภาพ
ในการรุกตลาดยาสีฟันไวท์เทนนิ่งล่าสุดนี้ ฟลูโอคารีลได้ใช้งบประมาณทางด้านโฆษณา และส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นที่จะให้ข้อมูลอันเป็นความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายในเรื่องของผลเสียที่อาจเกิดขึ้นจากสารขัดฟันขาวบางชนิด ซึ่งในส่วนของโฆษณาได้มอบหมายให้ทางบริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง ผลิตภาพยนตร์โฆษณาออกมา 2 เรื่อง โดยเรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ Teaser ความยาว 15 วินาที เรื่อง "แกร่งยังกร่อน" เพื่อให้ความรู้และกระตุ้นเตือนให้ผู้บริโภค ได้รับทราบและมีความตื่นตัวในเรื่องสารขัดฟันที่มีผลต่อผิวเคลือบฟัน ซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้พยายามที่จะสื่อให้ผู้ชมเห็นภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นว่า สารขัดฟันขาวที่มีเนื้อหยาบนั้นสามารถทำลายเคลือบฟันได้อย่างไร โดยผู้ชมจะเห็นภาพฟันซี่หนึ่งตั้งอยู่กลางทะเลทราย และมีพายุทรายซึ่งเปรียบเสมือนสารขัดฟันขาวที่มีเนื้อหยาบพัดเข้ามารอบๆ ฟันซี่นั้น แล้วขัดทำลายเคลือบฟัน จนกระทั่งฟันผุกร่อนและหลุดปลิวออกไป
และภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดคือ "อวดฟันดี" ความยาว 30 วินาที แนวความคิดโดยรวมของโฆษณาเรื่องนี้ คือการแนะนำสินค้าที่เป็นทางเลือกใหม่ และบอกให้ผู้บริโภคทราบว่า ฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่ง มีคุณสมบัติที่ทำให้ฟันขาวอย่างปลอดภัย และมีสุขภาพดี จึงทำให้สามารถอวดยิ้มได้อย่างภาคภูมิใจเสมอ ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้ถูกเสนอผ่านตัว Presenter คือ คุณฟ้า-ชนิกา สุจริตกุล นางเอกสาวสวยซึ่งกำลังมาแรง โดยเนื้อเรื่องของโฆษณามีอยู่ว่า มีชาย 2 คนใน Mini-mart แห่งหนึ่ง และด้วยความเป็นดาราชื่อดังจึงมีคนจับตามองเธออยู่ตลอดเวลา แต่คุณฟ้าก็ไม่ต้องหลบและสามารถยิ้มให้ทุกคน รวมทั้งชายทั้ง 2 คนนั้น ได้อย่างไม่ขัดเขิน เพราะมีฟันที่ขาวสวยสุขภาพดี ด้วยฟลูโอคารีล เฮลท์ตี้ ไวท์เทนนิ่ง
ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 เรื่องนี้สร้างสรรค์แนวคิดโดย รุ่งพร มีศิลป์, ธนา บุญทรัพย์, ปรีดา นพสุวรรณชัย ถ่ายทำโดย หับโห้หิ้น และกำกับการแสดง "แกร่งยังกร่อน" โดย: ยงยุทธ์ ทองกองทุน (สิน-สตรีเหล็ก), "อวดฟันดี" โดย: จิระ มะลิกุล (เก้ง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณณัฐณิชา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.259-0310-5 ต่อ 186--จบ--
-อน-

แท็ก ยาสีฟัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ