ก.พ.เดินหน้าปฏิรูประบบบริหารงานภาครัฐในจังหวัดชลบุรี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--กพ.
สำนักงาน ก.พ. ปปร. ร่วมกับจังหวัดชลบุรี จัดอบรมหลักสูตรการพัฒนาระบบมาตรฐานสากลของประเทศไทยด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของงานภาครัฐ (P.S.O) การปรับปรุงระบบบริการประชาชนและการดำเนินกิจกรรม 5 ส ให้ส่วนราชการในจังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคม 2543
นายศุภรัชต์ โชติกญาณ รองเลขาธิการ ก.พ. ในฐานะกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการว่าด้วยการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนของหน่วยงานของรัฐ (ปปร.) เปิดเผยว่าสำนักงาน ก.พ. และ ปปร. ได้ร่วมกันรณรงค์เรื่องการปฏิรูปราชการอย่างจริงจัง พร้อมทำความเข้าใจและอบรมส่วนราชการต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และในระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคม 2543 นี้ สำนักงาน ก.พ. ปปร. และจังหวัดชลบุรีจะจัดฝึกอบรมให้แก่หัวหน้าส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในจังหวัดชลบุรี ประมาณ 350 คน ในหลักสูตรการพัมนาระบบมาตรฐานสากลของประเทศไทยด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของภาครัฐ (P.S.O หรือ Thailand Internatioal Public Sector Manangement Standard and Outcomes) การปรับปรุงระบบบริการประชาชนและการดำเนินกิจกรรม 5 ส ณ โรงแรมเวลคัม จอมเทียนบีช พัทยา จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้การปฏิรูปราชการบังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป
ในการฝึกอบรมครั้งนี้ ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2543 เวลา 9.00 น. คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการ ก.พ.จะเป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมและบรรยายพิเศษเรื่อง "การปฏิรูประบบราชการและการบริหารงานภาครัฐ" และศาสตราจารย์ ดร.วรเดช จัทรศร อาจารย์ประจำสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และรกรมการ ปปร. บรรยายเรื่อง "การพัฒนาระบบมาตรฐานสากลของประเทศไทยด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของงานภาครัฐ" โดยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดชลบุรี ความถี่ FM 99.75 MHz จะถ่ายทอดเสียงระหว่างเวลา9.00-12.00 น. ด้วย ทั้งนี้ ในวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2543 นายศุภรัชต์ โชติกญาณ รองเลขาธิการ ก.พ. กรรมการและเลขานุการ ปปร. พร้อมคณะจะบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้แก่ส่วนราชการในจังหวัดชลบุรี และในเวลา 16.00-16.15 น. นายสุจริต ปัจฉิมนันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีจะเป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมดังกล่าวด้วย นายศุภรัชต์ฯ กล่าวในที่สุด--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ