"ไอทีซิตี้" ขนสุดยอดเทคโนโลยีพรินเตอร์ ประชันกันในงาน "อิงค์เจ็ต เวิลด์ 2001"

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2001 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
"ไอทีซิตี้" ไอทีซูเปอร์สโตร์รายใหญ่ในไทย จับมือ 6 ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ชั้นนำ จัดแสดงโซลูชั่นงานพิมพ์ครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในงาน "อิงค์เจ็ต เวิลด์ 2001 (Inkjet World 2001)" ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2544 ที่ร้านไอทีซิตี้ ทั้ง 6 สาขา
บริษัท ไอทีซิตี้ จำกัด สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า -- นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ไอทีซิตี้ กล่าวเปิดเผยว่า "ขณะนี้บริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ชั้นนำทั้ง 6 รายคือ เอปสัน, เอชพี, แคนนอน, เล็กซ์มาร์ก, ชาร์ป และน้องใหม่ในวงการผู้ผลิตเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต อย่างคอมแพค ต่างพร้อมใจกันนำเครื่องพิมพ์คุณภาพทั้งอิงค์เจ็ตและเลเซอร์มาจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงาน "อิงค์เจ็ต เวิลด์ 2001" ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2544 ที่ร้านไอทีซิตี้ ทั้ง 6 สาขา"
นายบุญเจิดกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า "บริษัท ไอทีซิตี้ ให้ความสำคัญในเรื่องการให้ความรู้ข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีกับผู้บริโภคมาโดยตลอด และการจัดงานอิงค์เจ็ต เวิลด์ 2001 ในครั้งนี้จะทำให้ผู้บริโภคที่เข้าชมงานได้รับความรู้และความเข้าใจในเทคโนโลยี ประสิทธิภาพและการใช้งานของเครื่องพิมพ์แต่ละยี่ห้อจากเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังจะได้รับข้อมูลเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์ด้วย"
"กิจกรรมภายในงานจะประกอบไปด้วย การจัดนิทรรศการโชว์ประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ การทดสอบเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตทุกรุ่นทุกยี่ห้อ การสาธิตการพิมพ์งานจริงๆ พร้อมจัดตารางเปรียบเทียบผลงานการพิมพ์ของแต่ละยี่ห้อ และตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติเครื่อง พร้อมราคาเทียบกันให้เห็นชัดเจนรุ่นต่อรุ่น เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจก่อนการซื้อได้อย่างมั่นใจและตรงตามความต้องการในราคาที่ได้มาตรฐาน พร้อมการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด"
นายบุญเจิดกล่าวต่อไปว่า "นอกเหนือจากการจัดแสดงเทคโนโลยีแล้ว ยังมีการจัดรายการโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุดทั้ง เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต กระดาษอิงค์เจ็ต และหมึกพิมพ์ อาทิ เครื่องพิมพ์เอชพี เดสก์เจ็ท 656C ลดเหลือ 3,090 บาท จากราคาปกติ 3,800 บาท, เครื่องพิมพ์เอชพี เดสก์เจ็ท 845C ลดเหลือ 4,690 บาท จากราคาปกติ 5,800 บาท หรือเครื่องพิมพ์แคนนอน S-400 จำหน่ายในราคาพิเศษสุดพร้อมรับฟรีทันทีหมึกดำอิงค์เจ็ต 1 ตลับ มูลค่า 400 บาท" "สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์รุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ภายในงานจะได้รับของสมนาคุณ อาทิ ร่มสวยหรูฟรีทันที หรือซื้ออินเตอร์เน็ต แพ็คเกจของสามารถ อินเทอร์เน็ต 230 ชั่วโมงต่อเดือนได้นานถึง 24 เดือน ในราคาพิเศษสุดเพียง 890 บาท เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายกลับบ้านฟรีทันที"
"และพิเศษสุดกับการจัดรายการนาทีทอง "เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตครึ่งราคา" ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าใดๆ ก็ได้ภายในร้านไอทีซิตี้ จะได้รับสิทธิพิเศษกรอกคูปองเพื่อส่งชิงรางวัลลุ้นซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตครึ่งราคา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สาขาละ 6 เครื่อง ยกเว้นสาขาพันธุ์ทิพย์ทั้งหมด 12 เครื่อง รวมทั้งสิ้น 42 เครื่อง โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมกัน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ร้านไอทีซิตี้ทั้ง 6 สาขา"
"โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะชมงาน "อิงค์เจ็ต เวิลด์ 2001" ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2544 ได้ที่ ร้านไอทีซิตี้ ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, สาขาตะวันนา บางกะปิ, สาขาไอทีเซียร์ รังสิต, สาขาไอที แกรนด์ บางแค, สาขาซีคอนสแควร์ และสาขาคลังพลาซ่า (จอมสุรางค์) โคราช" นายบุญเจิดกล่าวสรุปท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณบุษกร สนธิกร (นก)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์: busako@corepeak.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ