มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดให้บริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2001 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอไอเอส
มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดให้บริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ในระบบ Interactive Payment รายแรกของประเทศไทย
มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยเปิดให้บริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย 1,000 เครื่องทั่วประเทศไทย ในระบบ Interactive Payment ซึ่งเป็นระบบที่ลูกค้าเติมเงินแล้วใช้ได้ทันทีเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างความสะดวกและพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอควานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! กล่าวถึงการเปิดให้บริการเติมเงินมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยว่า "เอไอเอสในฐานะผู้นำการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย โดยมีผู้ใช้บริการรวมกว่า 2 ล้าน 6 แสนราย มีนโยบายอันแน่วแน่ในการให้บริการเพื่อคงความเป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเครือข่าย ด้านการบริการ ด้านเทคโนโลยี และด้านบุคคลากร โดยวัตถุประสงค์หลักคือการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งในปัจจุบันพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้เปลี่ยนแปลงไป ความต้องการให้บริการของลูกค้าจะต้องควบคู่ไปกับความคล่องตัว สะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้ เอไอเอสจึงได้มีการพัฒนางานด้านการบริการโดยเฉพาะการนำศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีและเครือข่ายของธนาคารที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาเป็นช่องทางในการขยายงานด้านการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเอไอเอสทุกท่าน เช่น บริการชำระเงินของลูกค้าในระบบเซลลูล่าร์ 900 และจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ โดยผ่านเอที่เอ็ม, ผ่าาน Counter Bank , การหักบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต, การใช้บริการ Telephone Banking และล่าสุดเอไอเอสได้นำบริการ m-BANKING ที่ใช้เทคโนโลยี SIM Tool Kits มาให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่อีกด้วย"
"สำหรับลูกค้ามือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! การเปิดให้บริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการบริการ โดยการนำศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีและเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศของธนาคารมาใช้เป็นประโยชน์ในการเพิ่มช่องทางการเติมเงินในบัตรให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วแก้ผู้ใช้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ที่อยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องสมัครให้ยุ่งยากเพียงแต่มีบัตรเอทีเอ็มบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่ผูกอยู่กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันของธนาคารกสิกรไทยก็สามารถใช้บริการนี้ได้ทันที นอกจากนั้นยังใช้ระบบการเติมเงินอัตโนมัติแบบ Interctive Payment ที่ผู้ใช้บริการเติมเงินแล้วสามารถใช้ได้ทันทีซึ่งนับเป็นรายแรกในประเทศไทย เนื่องจากระบบดังกล่าวมีการ Online เชื่อมต่อระหว่างเนื่องตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยทุกตู้ทั่วประเทศเข้าระบบ IN (Intelligent Network) ของวัน-ทู-คอล! จึงนับได้ว่าบริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยนี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านการบริการเพื่อให้มีความหลากหลายตรงกับความการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่มและเพื่อที่จะสร้างความความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งเอไอเอสจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้แต่จะยังคงพัฒนางานด้านการบริการต่างๆอย่างต่อเนื่องต่อไป"
ทางด้านนายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในการเปิดให้บริการเติมเงินมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยว่า "นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้ใช้บริการสามารถเติมเงินในบัตรเติมเงินได้โดยไม่ต้องไปซื้อบัตรใบใหม่ เพียงแต่มีบัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยที่ผูกอยู่กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันของธนาคาร ก็สามารถใช้บริการนี้ได้ด้วยวิธีการใช้ง่ายเทียบเท่ากับการใช้บริการเบิกเงินด้วยบัตรเอทีเอ็ม สะดวกสบาย เนื่องจากปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยมีเครื่องเอทีเอ็มไว้ให้บริการลูกค้ามากถึงกว่า 1,000 เครื่องทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการทุกวัน ผู้ใช้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! สามารถใช้บริการเติมเงินได้ในระหว่างเวลา 6.00-21.00 น. โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป และที่สำคัญเป็นระบบการเติมเงินแบบ Interactive Payment ที่ผู้ใช้บริการเติมเงินแล้วสามารถใช้ได้ทันที (Real time) ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศไทย นอกจากนั้นบริการดังกล่าวยังมีความปลอดภัยสูงสุดเนื่องจากมีระบบการตรวจสอบและให้ลูกค้ายืนยันข้อมูลการทำรายการทุกครั้ง รวมทั้งเมื่อเสร็จสิ้นการเติมเงินลูกค้าจะต้องได้รับ Slip ATM เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานหรือขอใบกำกับภาษีภายหลังได้ด้วย"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2299 5831--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ