AA ร่วมโชว์ศักยภาพมาตรฐาน ISO 9001: 2000 หนุนไทยเป็นศูนย์กลางส่งออก ในงาน Thai Print - Pack

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2001 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
AA ร่วมโชว์ศักยภาพมาตรฐาน ISO 9001 : 2000 และหนุนไทยเป็นศูนย์กลางสิ่งพิมพ์เพื่อส่งออก ใน Thai Print - Pack 21-24 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค
แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ ร่วมโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษมาตรฐาน ISO 9001:2000 ในงาน Thai Print - Pack 2001 เพื่อร่วมส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางการส่งออกสิ่งพิมพ์ในภูมิภาคเอเซีย และมุ่งยกระดับมาตรฐานการพิมพ์ไทย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลก
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) หรือ AA ผู้ผลิตเยื่อและกระดาษชั้นนำของประเทศเปิดเผยว่า บริษัทฯ เข้าร่วมงานแสดงนิทรรศการ Thai Print - Pack 2001 ซึ่งเป็นงานที่จัดโดยสมาคมการพิมพ์ไทย และสมาคมบรรจุภัณฑ์ ถือได้ว่าเป็นการแสดงงานพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ระดับชาติ โดยวัตถุประสงค์ในการร่วมงาน Thai Print - Pack เพื่อร่วมโชว์ศักยภาพของอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษของไทยที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2000 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้การยอมรับในระดับสากล และเพื่อตอกย้ำนโยบายของบริษัทในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการพิมพ์เพื่อการส่งออกในภูมิภาคเอเซีย และที่สำคัญชี้ให้เห็นว่าไทยมีความพร้อมในการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ให้ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการในตลาดโลก รวมถึงเพื่อเปิดโอกาสให้ไทยขยายช่องทางธุรกิจการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับ ในระดับโลกโดยเมื่อปี 2543 อุตสาหกรรมงานพิมพ์ของไทยสามารถสร้างรายได้จากการส่งออกถึง 4.2 พันล้านบาท
"แอ๊ดวานซ์ อะโกฯ ต้องการตอกย้ำว่าประเทศไทยมีความพร้อมและมีศักยภาพในการแข่งขันด้านธุรกิจการพิมพ์ โดยบริษัทฯ ในฐานะผู้ผลิตกระกาษคุณภาพสูงมาตรฐาน ISO 9001 : 2000 พร้อมที่จะรองรับอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทย เพื่อให้ได้งานพิมพ์คุณภาพสูง"
นายชาญวิทย์ กล่าวว่า แอ๊ดวานซ์ อะโกร เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงาน Thai Print Pack 2001 ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการโรงพิมพ์ได้พบปะแลกเปลี่ยนความเห็นกันและได้เห็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมถึงความเปลี่ยนแปลงของแวดวงการพิมพ์ บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนกระดาษ AA เพื่อใช้ในการจัดพิมพ์ Directory และ Newsletter เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตลอดงาน นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มอบกระดาษสำหรับจัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ในรัชกาลที่ 5 ลงบนกระดาษอาร์ตขนาด 28x40 นิ้ว เพื่อจัดทำเป็นภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่แจกให้กับผู้เข้าชมงานฟรี และร่วมกับ มสธ.ในการจัดพิมพ์เอกสารชุด "ความรู้กรดาษ" เพื่อเผยแพร่ความรู้แก่ผู้สนใจที่เข้าชมงานอีกด้วย
"ส่วนกิจกรรมของบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ นั้น ประกอบด้วย 2 กิจกรรม คือ 1. กิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ "AA Best Service Year 2001" ที่มุ่งเน้นการบริการที่เป็นเลิศ 2. การจำหน่ายกระดาษ AA ผ่าน Web Site ในราคาพิเศษ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถสั้งซื้อได้ทันทีที่ "บูธคลิกแล้วเคาะ" ของ AA ทั้งนี้ภายในงานบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสำรองที่นั่งฟรีเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาสำหรับผู้ปฏิบัติงานพิมพ์ที่ AA จะจัดขึ้นประมาณเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ ณ โรงแรมทวาราวดี จ.ปราจีนบุรี"
งาน Thai Print - Pack 2001 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 24 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งงานครั้งนี้เป็นศูนย์รวมของวิวัฒนาการการพิมพ์ยุคใหม่ครั้งสำคัญของไทย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ