โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ( ประเทศญี่ปุ่น ) ให้การสนับสนุนการแข่งขันในรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โตโยต้าคัพ ครั้งที่ 21

ข่าวกีฬา Friday November 10, 2000 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ( ประเทศญี่ปุ่น )
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ( ประเทศญี่ปุ่น ) ให้การสนับสนุนการแข่งขันในรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โตโยต้า คัพ ครั้งที่ 21 ระหว่างยุโรป กับอเมริกาใต้ โดยทีมสุดยอดของสโมสรในยุโรป รีล มาดริดจากสเปน เจ้าของถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ประจำฤดูกาล 1999-2000 ลงประกาศศักดิ์ศรีสุดยอดความเป็นหนึ่งกับทีม โบคา จูเนียร์ แชมป์สโมสรอเมริกาใต้ประจำฤดูกาล2000 จากอาร์เจนตินา
การแข่งขันโตโยต้าคัพครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ศกนี้ โดย Federation Internationale de FootballAssociation ( FIFA ) Union of European Football Association ( UEFA ) และ Confederacion Sudamericana de Fulbol ( CONMEBOL )พิเศษสุดสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7ได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดการแข่งขันครั้งนี้ ตามเวลาในประเทศไทยประมาณ 21.00 น. เป็นต้นไป
ศึกฟุตบอลโตโยต้าคัพได้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 21 ในปีนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่อีกรายการหนึ่งของโลกโดยมีวัตถุประสงค์ที่เป็นตัวแทนจัดการแข่งขันเพื่อหาความเป็นหนึ่งของความสุดยอดในวงการฟุตบอล ระหว่างทีมชนะเลิศจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์จากสโมสรของทวีปยุโรป และอเมริกาใต้ ซึ่งสโมสรทั้ง 2 ทวีปนี้ เป็นที่ยอมรับว่าเป็นสุดยอดของวงการฟุตบอลที่ชาวโลกให้การยอมรับโดยเริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 1981 ระหว่างทีม นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ ( Nacional Montevideo ) จากอุรุกวัย และ ทีมนอตติ้งแฮมฟอเรสต์ ( Nottingham Forest ) และล่าสุดครั้งที่ 20 ในปี 1999 ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ( ManchesterUnited )จากประเทศอังกฤษ ได้รับชัยชนะเหนือทีม พัลไมรัส( Palmeiras ) จากประเทศบราซิล 1ประตูต่อ 0 ซึ่งแข่งขันในรายการนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชม 170 ประเทศทั่วโลก กว่า 250 ล้านคน
โตโยต้าพร้อมตอบแทนสังคมในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งด้านการกีฬาดนตรี และสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในทุกภูมิภาคที่โตโยต้าได้เข้าไปมีส่วนร่วม และพร้อมจะสร้างความพึงพอใจสุงสุดให้เกิดกับลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ