เขตบึงกุ่มร่วมมือกับสำนักพัฒนาชุมชนจัดอบรมวิชาชีพฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 11, 2000 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--กทม.
นายทวีพร วรรณประภา ผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม กทม. แจ้งว่า เขตฯ ร่วมกับสำนักพัฒนาชุมชน จะจัดอบรมวิชาชีพหลักสูตร 1 เดือน แก่ประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 29 ก.ค. 43 — พ.ค. 44 จำนวน 10 รุ่นๆ ละ 1 เดือน (เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น.) ณ บริเวณตลาดปัฐวิกรณ์ (ร้านอาหารไก่นา) ถ.นวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอยได้ใช้เวลาให้มีประโยชน์ และสามารถนำวิชาชีพที่ได้รับไปประกอบอาชีพต่อไป ซึ่งรุ่นที่ 1 จะเปิดอบรมในวันที่ 29 ก.ค. 43
ผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม กล่าวต่อไปว่า สำหรับวิชาชีพที่อบรมมีดังนี้ อาหารและโภชนาการ, ตัดผมชาย, ศิลปประดิษฐ์, เสริมสวยสตรี, ไฟฟ้า, นวดแผนโบราณ, แกะสลักผัก ผลไม้และวัสดุ, ซ่อมคอมพิวเตอร์, ศิลปประยุกต์ และแปรรูปผัก ผลไม้และวัสดุ หลักฐานที่ใช้ในการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ไปรษณียบัตร 1 ใบ และผู้ที่สนใจต้องการสมัครเข้าอบรมต้องมีอายุ 14 ปีขึ้นไป
จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวบึงกุ่มที่สนใจ สมัครเข้าอบรมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตบึงกุ่ม หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่หมายเลข 374-8017 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ