พฤษภาคมนี้ HBO นำทีมดาราดังจากฮอลลีวู้ดมาคลายเครียด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย)
HBO ช่องภาพยนตร์สุดโปรดของคุณไม่หยุดยั้งกับการนำสุดยอดความมันส์มาให้ชมตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้ พบกับยอดภาพยนตร์ชั้นนำจากฮอลลีวู้ดมากมาย เริ่มจากแนวตลกขบขันปนสาระ ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน บู๊สะใจ ไปจนถึงหนังคลาสสิคสำหรับทั้งครอบครัว พิเศษสุดสำหรับคอดนตรีร็อคกับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “SHERYL CROW: ROCKIN ’ THE GLOBE ” ทั้งหมดรวมอยู่ใน HBO (ยูบีซี ช่อง 20) ทุกคืนวันเสาร์เวลา 2 ทุ่ม
ทำไม หนังสือไทม์แมกาซีน ถึงขนานนามภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็น ตลกซีเรียส แล้วทำไม ภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงกวาดรางวัลลูกโลกทองคำมาถึง 3 รางวัล มาร่วมพิสูจน์กันกับ จิม แคร์รี่ ดาราตลกชื่อดังค่าตัว 20 ล้านดอลลาร์ ในบทของ นายทรูแมน เบอร์แบงค์ ผู้แสดงนำ (อย่างไม่รู้ตัว) ในรายการทีวียอดฮิต THE TRUMAN SHOW คราวนี้ เขาจะทำให้คุณหัวเราะไปกับชีวิตจริงที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของ สื่อมวลชนได้หรือไม่ เอ็ด แฮร์ริส รับบทผู้กำกับฯ ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดชีวิตจริงตลอด 24 ชั่วโมงของ ทรูแมน ให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมตลอดทั้งวันทั้งคืนด้วยกล้อง 5,000 ตัวที่ซ่อนไว้ทั่วเมืองซีเฮเวนอันเงียบสงบ
พบกับ 3 ดาราหญิงชื่อดัง สต๊อกการ์ด แชนนิ่ง, แซนดรา บูลล๊อค และ นิโคล คิดแมน ใน PRACTICAL MAGIC สนุกสนานกับเรื่องราว ของพี่น้องสาวพราวเสน่ห์ที่มีมนต์ดำเป็นอาวุธพร้อมกับพฤติกรรมแปลกๆ แหวกแนวไม่เหมือนชาวบ้านทั่วไป จนในที่สุดแฟนหนุ่มของพวกเธอถึงกับต้องมีอันเป็นไปจากมนต์ดำที่ถ่ายทอดมาหลายชั่วอายุ และหนุ่มคนล่าสุดพวกเธอจะช่วยเขาได้หรือไม่
ณ เมืองเล็กๆ อันเงียบสงบ ชื่อ คราเดล เบย์ เรื่องราวน่าขนลุกสั่นประสาทได้อุบัติขึ้นเมื่อสมาชิกใหม่ล่าสุด สตีฟ คลาร์ก และครอบครัวย้ายจากชิคาโกเข้ามาอยู่ในเมือง แล้วก็เริ่มสงสัยในพฤติกรรมของชมรม บลู ริบบิ้น ชมรมเยาวชนดีเด่นประจำเมืองซึ่งสมาชิกแต่ละคนต่างก็ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นบุคคลตัวอย่างของเมือง สตีฟจะเปิดเผยความน่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเงียบสงบของ คราเดล เบย์ ได้สำเร็จหรือไม่ คอยติดตามชมใน DISTURBING BEHAVIOR
MADELINE ภาพยนตร์น่ารักสำหรับทั้งครอบครัว ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายคลาสสิคสำหรับเด็ก ถ่ายทำทั้งหมด ณ กรุงปารีส พบกับ แมเดอลิน หนูน้อยกำพร้าผู้กล้าหาญและมีจิตใจอันประเสริฐ ที่ช่วยเหลือเพื่อนจากโจรเรียกค่าไถ่และรักษาโรงเรียนไว้ไม่ให้ตกไปอยู่ในกำมือของคนอื่นได้ชมบทบาทของหนูน้อยวัยน่ารักอีก 11 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากเด็กๆ ทั่วโลกจำนวนมาก
พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตของราชินีคนใหม่แห่งวงการร็อคแอนด์โรลล์ “SHERYL CROW: ROCKIN ’ THE GLOBE ” คอนเสิร์ตสุดมันส์สำหรับคอดนตรีร็อคที่จะมาสร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆ ชาวไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่เดียวทาง HBO
HBO ไม่หยุดสร้างความบันเทิงให้คุณด้วยภาพยนตร์แอคชั่นสุดมัน THUNDERHEART ภายใต้การควบคุมการผลิตของ โรเบิร์ต เดอ นีโร นำแสดงโดย วัล คิลเมอร์ ในบท เรย์ วอย สายลับสองหน้า เอฟบีเอ ลูกครึ่งอินเดียนแดง-อเมริกันที่พยายามลบปมด้อยความเป็นอินเดียนของตนอยู่ตลอด แต่ในที่สุดก็หลบไม่พ้นเมื่อต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในเผ่าอินเดียนเพื่อสืบปมซ่อนเงื่อนของคดีฆาตกรรมทางการเมืองเรย์ จะหนีความเป็นอินเดียนแดงที่อยู่ในสายเลือดของเขาได้หรือไม่และจะหาตัวคนผิดมาลงโทษอย่างไร? ติดตามชมใน HBO ซันเดย์ ออล สตาร์ นอกจากนี้ HBO ยังยกหนังดังอีกหลายเรื่องมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจทุกๆ วัน เริ่มจาก MILK MONEY, HAMLET, THE ALARMIST, CHIPS, FLETCH และ BRAVE NEW WORLD คอยติดตามชมตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
โปรแกรมสุดยอดหนังดังพฤษภาคม
1. Madeline 20.00 น. วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2543
2. Practical Magic 20.00 น. วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2543
3. The Truman Show 20.00 น. วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2543
4. Sheryl Crow: Rockin ’ The Globe 23.55 น. วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2543
6. Disturbing Behavior 20.00 น. วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2543
7. Thunderheart วันที่ 7, 12, 17, 22 และ 7 พฤษภาคม 2543
8. Hamlet วันที่ 17, 22, 26 และ 31 พฤษภาคม 2543
9. Chips วันที่ 16, 21, 25 และ 29 พฤษภาคม 2543
10. Brave New World วันที่ 9, 14, 19 และ 24 พฤษภาคม 2543
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
เอชบีโอ คือช่องภาพยนตร์สำหรับสมาชิกที่ไม่มีคั่นโฆษณาและแพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอภาพยนตร์ระดับสุดยอดจากฮอลลีวู้ด พร้อมด้วยหนังทำเงินยอดนิยม รายการพิเศษ หนังชุดที่สร้างโดยเอชบีโอ สารคดี และคอนเสิร์ตหลากสไตล์มาสู่สายตาชาวเอเซียเป็นครั้งแรกก่อนใครบนจอทีวี ส่วน ซีเนแม็กซ์ ซึ่งอยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับเอชบีโอ คือช่องภาพยนตร์ที่เน้นผลงานบันเทิงบนแผ่นฟิล์มหลากรสหลายสไตล์
เอชบีโอ เอเชีย คือผู้ให้บริการรายการบนช่องทีวีสำหรับสมาชิก เป็นส่วนหนึ่งของเอชบีโอ แปซิฟิก พาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทม์ วอร์เนอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (โฮม บ๊อกซ์ ออฟฟิศและ วอร์เนอร์ บราเธอร์) พาราเม้าท์ ฟิล์มส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเซาธ์อีส เอเชีย อิงค์, โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ อิงค์ เอช บีโอ เอเชียผลิตและเผยแพร่โปรแกรมทางช่องเอชบีโอและช่องซีเนแม็กซ์ ซึ่งเป็นผู้รับช่วงลิขสิทธิ์ออกอากาศแบบผูกขาดในเอเชียมาจากวอร์เนอร์ บราเธอร์, พาราเม้าท์ พิคเจอร์, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ, โคลัมเบีย/ไทร สตาร์ และดรีมเวิร์กส์สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เหมือนฝัน เอายิ่งเจริญ โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ