รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2000 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ เปิดจอกันด้วยภาค 2 ของช้างกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เข้ามาก่อกวนกินสับปะรัดในไร่ของชาวบ้าน ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอวิถีทางออกระหว่างคนกับช้าง ว่าจะมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างไร เพื่อให้เกิดผลกระทบแก่ทั้งสองฝ่ายน้อยที่สุด
จากนั้นไปพบกับ การเปิดโปง "แก๊งพระปลอม" ที่หากินในคราบของชายผ้าเหลือง ทำให้เกิดความเสื่อมเสียแก่ศาสนา ซึ่งในปัจจุบันนี้ มีแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้เป็นจำนวนมาก ไปดูกันว่า บุคคลเหล่านี้ ใช้ชายผ้าเหลืองหากินโดยวิธีใดบ้าง เพื่อปูทางให้ผู้ชมมีความระมัดระวังมากขึ้น และเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้
และต่อด้วยภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญที่จังหวัด เชียงใหม่ เมื่อคนร้ายก่อคดีอุกอาจ ควงปืนบุกเข้าปล้นร้านทองโดยไม่สนใจต่อสายตาผู้คน และไม่ได้สะทกสะท้านต่ออำนาจกฎหมายใดๆ
ปิดท้ายด้วยช่วง What Went Wrong พบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ที่ทำให้ชาวแคนาดาถึงกับหวาดผวารถไฟใต้ดินไปอีกนาน เมื่อ เกิดการประสานงากันของรถไฟใต้ดิน ทำให้ผู้โดยสารที่มากับรถไฟสองขบวนนี้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก อะไรเป็นสาเหตุทำให้รถไฟเกิดการประสานงากัน และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้รับผิดชอบจะมีวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไรเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เศร้าสลดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก อย่าพลาดชม ในรายการ
ขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ( แต๊ะ ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทกันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ