ติดตามชม เรื่องราวศิลปินลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ ของวงการเพลง และฟังเพลงดังในรายการซุปเปอร์ฮิตอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 43 เวลา 17.30 - 19.00 น. ทางช่อง 9 อสมท.

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2000 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
ถึงคิวของ ศิลปินลูกทุ่งเสียงเด็ด "ศรเพชร ศรสุพรรณ" แมวเก้าชีวิต ของวงการ เพลงลูกทุ่ง เพราะร้องเพลง ออกมากี่ชุด จะต้องมีเพลงดัง ทุกอัลบั้ม และดังทุกปี ยังคง ความเป็นเอกลักษณ์ ทางด้านเสียง ไม่มีเหมือนใคร
นานมากแล้ว ที่เขาไม่ออกรายการโทรทัศน์ ถ้าอยากเห็น หน้าศรเพชร ต้องรอดูในมิวสิควิดีโอเท่านั้น วันนี้ศรเพชรให้เกียรติกับรายการ เกมซูเปอร์ฮิต มาเผยเรื่องราวในชีวิตให้ฟังกันว่า
"กลัวแฟนเพลง หมดกำลังใจ เพราะผมหน้าตาไม่หล่อ อายุก็มากแล้ว ปล่อยให้รุ่นน้อง เขาดีกว่า อีกอย่างนิสัยเสียมาก ผมเป็นคนพูดน้อย หรือแทบไม่พูดเลยก็ได้ ถ้าออกทีวีเดี๋ยวจะทำให้รายการ เขาไม่สนุก ที่ออกรายการนี้ เพราะว่าร้องเพลงมากกว่า พูดถึงยอมออก และนอกจาก จะประหยัดคำพูดแล้ว ยังเป็นคนที่มัธยัสถ์มาก ชอบความสม ถะกินอยู่ง่ายๆ ปัจจุบันผม ก็อยู่กับภรรยากับลูก ใช้ชีวิตเงียบๆ ผมไม่เคย ประมาทกับชีวิต เราเคยยากจนมาก่อน รู้รสชาติ ของการไม่มี เราจึงต้องรู้จักเก็บ ใครจะว่าขี้เหนียว ก็ไม่ว่าอะไร ใครจะอยากกลับไป ใช้ชีวิตแบบอดๆอยากๆ อีก และที่สำคัญ ผมจะไม่ซื้อของ ที่เป็นเงินผ่อน ไม่ชอบมีหนี้สิน ถ้าไม่มีเงินสด ก็จะไม่ซื้อเด็ดขาด อย่างบ้านหรือรถยนต์ผมก็จ่ายสด ชีวิตนี้ กลัวการเป็นหนี้มากที่สุด และอยากเตือน นักร้องลูกทุ่งรุ่นน้องๆ ว่าให้รู้จักเก็บ เพราะส่วนใหญ่ นักร้องลูกทุ่ง มาจากต่างจังหวัด และเป็นคนจน อย่าหลงแสงสี ใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะในวงการ เพลงลูกทุ่ง ไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้คุณอาจมีชื่อเสียง มีคนเปิดประตู ต้อนรับทุกโอกาส แต่วันหนึ่ง ทุกอย่างหายไปใครๆ ก็จะไม่มา เหลียวมอง"
ติดตามชม เรื่องราวศิลปินลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ อีกคนของวงการเพลง และฟังเพลงดัง จากดารารับเชิญ เมธี อมรวุฒิกุล, ศตวรรษ เมทะนี และโย่ง เชิญยิ้ม ในรายการซุปเปอร์ฮิต
วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2543เวลา 17.30 - 19.00 น.ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ