ปลดล็อคทุกคำถามคาใจกับ ‘ทอล์กไลฟ์’ จาก ‘แมกซิไมซ์’ปรึกษาด้านดวงชะตา รถยนต์ กฎหมาย สด ๆ กับ 3 กูรู เพียงกด *1899

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ดีแทค
‘แมกซิไมซ์’ เริ่มแล้ว เฟส 2 ของ ‘ทอล์กไลฟ์’ อีกหนึ่งบริการพิเศษจากเลขาส่วนตัวผ่านหมายเลข *1899 Secretarial Services เปิดสายเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าแมกซิไมซ์ได้คุยตรงตัวต่อตัวกับผู้รู้จริง จาก 3 สาขา พบกับ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ นักพยากรณ์ผู้ชี้ชะตาคนดังมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง อ.พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ คอลัมนิสต์และนักจัดรายการด้านยานยนต์ชื่อดัง และ อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวนิช นักกฎหมายขวัญใจประชาชน พร้อมตอบทุกข้อสงสัย ปลดล็อคทุกปัญหาคาใจด้านดวงชะตา รถยนต์ และกฎหมาย เริ่มแล้ววันนี้ — 25 ส.ค. 48 คิดค่าบริการตามแพ็คเกจแมกซิไมซ์ปกติ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าการกลับมาอีกครั้งของ ‘ทอล์กไลฟ์’ นั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าแมกซิไมซ์โดยเฉพาะ หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีชนิดเกินความคาดหมายเมื่อครั้งแนะนำบริการ ‘ทอล์กไลฟ์’ เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
“สำหรับ ‘ทอล์กไลฟ์’ เฟส 2 นี้ เรามีการปรับเปลี่ยนหัวข้อการพูดคุยให้สามารถตอบสนองตรงต่อความต้องการของลูกค้าในวงกว้างยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของลูกค้าทั้งชายและหญิง ได้แก่ ดวงชะตา รถยนต์ และกฎหมาย ส่วนผู้ที่ให้เกียรติมาเป็นผู้ให้คำปรึกษาและตอบคำถามลูกค้าของเราในครั้งนี้ประกอบด้วย 3 กูรูผู้รู้จริงซึ่งมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในแต่ละสาขา โดยทุก ๆ วันจันทร์ ระหว่างเวลา 17.00-18.00 น. เราได้รับเกียรติจากอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ กลับมาเป็นที่ปรึกษาด้านดวงชะตา การรับมือกับเหตุการณ์ในอนาคต อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจมากเป็นพิเศษจาก ‘ทอล์กไลฟ์’ เฟสแรก และทุก ๆ วันพุธ เวลา 14.00-15.00 น. อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ สื่อมวลชนอาวุโส จะมาให้คำปรึกษาด้านรถยนต์จากประสบการณ์หลายสิบปีในแวดวงยานยนต์เมืองไทย หรือหากต้องการพูดคุยเรื่องกฎหมาย เราเปิดโอกาสให้ได้พูดคุยกับอาจารย์ประมาณ เลืองวัฒนะวนิช นักกฎหมายอารมณ์ดีขวัญใจประชาชน ทุก ๆ วันพฤหัสบดี เวลา 13.00-14.00” นายสันติกล่าว
ลูกค้าแมกซิไมซ์สามารถใช้บริการ ‘ทอล์กไลฟ์’ ได้ง่าย ๆ เพียงกด *1899 จากโทรศัพท์มือถือ ตามวันและช่วงเวลาดังกล่าว คิดค่าบริการตามแพ็คเกจแมกซิไมซ์ปกติ เฉพาะลูกค้าที่ต้องการปรึกษาดวงชะตากับอาจารย์ลักษณ์ต้องโทรนัดเวลาล่วงหน้า โดยสามารถนัดเวลาได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ผ่านหมายเลข *1899 เช่นกัน.
Ponnana Apiluckpanich
Media Coordination & Support
DTAC
Tel 02-202-8000 #31887
Mobile 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ