นูโวจัดคอนเสิร์ต "NUVO IN LOVE CONCERT "รักเสียงดังจังเลย"

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2001 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--Thaiticketmaster.com
เปิดการแสดงที่ อิมเพค อารีน่า
ที่ตั้งสถานที่แสดง เมืองทองธานี กรุงเทพฯ
วันแสดง วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2544
เริ่มการแสดง 16.00 น.
ประตูเปิด 18.00 น.
จำหน่ายบัตร ทางเว็บไซต์ Thaiticketmaster.com * ตั้งแต่ วันเสาร์ที่.3 พฤศจิกายน 2544 ถึงวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2544 บัตรราคา 300 บาท 500 บาท 800 บาท1,000 บาท
NUVO จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยบทเพลงที่เป็นผลงาน ที่โด่งดัง มาในอดีต ทำให้ NUVO ยังคงถูกกล่าวถึงกันอย่างมากมายใน ปัจจุบัน เเม้สมาชิกเเต่ละคนต่างเเยกย้ายกันไปทำงานในส่วน ที่ตัวเองถนัด
"สุ" กลับไปดูเเลกิจการของครอบครัว พร้อมเลี้ยงดูทายาทอีก 2 คน
"ปีเตอร์" ประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องประดับ
"ใหม่" ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการดนตรี และทำงานเบื้องหลัง ให้กับ ศิลปินหลายคน รวมทั้งงานของ "โจ-ก้อง" เพื่อนสมาชิก ร่วมวง นูโว
"จอห์น" ทำงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้ม John Solo และยังคงทำรายการโทรทัศน์ควบคู่กันไปด้วย"โจ และก้อง" ก็ยังคงทำงานเพลงผลิตผลงานดนตรีออกมาคู่กัน ดังที่ เห็นในอัลบั้ม "รวมกันเฉพาะกิจ" ในปี 2538 ต่อเนื่องมากับอัลบั้มชุดที่ 2 "HAPPENING" ในปี 2541 และผลงานชุดล่าสุดของพวกเขา "สดุดี" ในปี 2543
ย้อนหลังไปเกือบยี่สิบปี ตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเรียน ก้องและโจ ทั้งคู่เริ่มสนใจดนตรี และต่างฝึกฝนดนตรีที่ตัวเองรัก รวมตัว กับเพื่อนตั้งวงดนตรี ในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน จนกระทั่ง ย้ายไปเรียนชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียนศรีวิกรม์ การรวมตัว ของสมาชิก "นูโว" จึงเกิดขึ้น สมัยนั้นใช้ชื่อวงว่า "ไฮสกูล" เริ่มจากก้อง และโจเล่นกีตาร์ด้วยกัน ตามด้วย"จอห์น" รัตนเวโรจน์ เข้ามาร่วมทีม "ใหม่" บุรณินทร์ บุรกรรมโกวิท และ "สุ" สุรชัย สุนทรธาดากุล ซึ่งมีวงของตัวเองอยู่แล้วถูก ชักชวนเข้ามาเป็นมือกลอง และมือเบส แล้วสุดท้ายจึงมี "ปีเตอร์" ปีเตอร์เเอนโทนี่แฮมมอนด์ น้องชายของจอห์น ซึ่งมีฝีมือในการเล่นเปียโนเข้ามาร่วมวงด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ