คณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพ เข้าเยี่ยมคารวะ และแสดงความยินดีต่อ ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ ก่อนไปตะวันออกกลาง

ข่าวกีฬา Wednesday September 27, 2000 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--กทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (26 ก.ย.43) เวลา 12.00 น. คณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพ จำนวน 16 คน พร้อมด้วยนายวิรัช ชาญพาณิชย์ ผู้จัดการทีมชาติ นายปีเตอร์ วิท หัวหน้าโค้ช นายชัชชัย พหลแพทย์ หัวหน้าโค้ชไทย และคณะ ได้เข้าเยี่ยมคารวะ ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ตะวันออกกลาง โดยมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแก่ ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในโอกาสที่จะดำรงตำแหน่งปลัดกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.43 นี้ พร้อมทั้งมอบชุดกีฬาทีมชาติไทยเป็นที่ระลึกให้แก่รองปลัด กทม.ด้วย
โอกาสนี้ รองปลัดกทม. ได้กล่าวให้กำลังใจแก่นักฟุตบอลและคณะและอวยพรให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน โดยกทม.ซึ่งให้ความสำคัญในการกีฬาทุกชนิดโดยเฉพาะฟุตบอล หากมีโอกาสก็ยินดีจะให้การสนับสนุนทีมชาติไทย จากนั้นรองปลัดกทม. ได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย
ทั้งนี้ คณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพ มีกำหนดจะเดินทางไปประเทศคูเวต เวลา 03.00 น. วันที่ 28 ก.ย.นี้ โดยจะแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ ที่เมืองการ์ตาร์ และเมืองเบรุต ประเทศเลบานอน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ