กทม.ขยายเวลาปิดสวนสาธารณะ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2000 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสรภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่าฯ กรุงเทพมหานครได้กำหนดเวลาปิดการให้บริการสวนสาธรณะขึ้นใหม่ โดยขยายเวลาเพิ่มขึ้นอีก 1 ช.ม. คือเดิมปิดเวลา 20.00 น. ขยายเวลาเป็น 21.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 44 เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ 2544 ให้กับคนกรุงเทพมหานคร
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า สวนสาธารณะที่ขยายเวลาเพิ่มขึ้นมี 9 แห่ง คือ สวนลุมพินี สวนจตุจักร สวนรถไฟสวนสราญรมย์ สวนรมณีนาถ สวนธนบุรีรมย์ อุทยานเบญจสิริ สวนสันติภาพ และสวนเฉลิาพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ส่วนสวนสาธารณะที่เหลือ จะพิจารณาความเหมาะสมอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากต้องดูตามสภาพของพื้นที่ จำนวนประชาชนที่เข้ามาใช้บริากร โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยของประชาชนนั้นนับเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงด้วย
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า ปัจจุบัน ประชาชนกรุงเทพมหานครได้เข้ามาใช้บริการสวนสาธารณะเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ หรือออกกำลังกาย รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆ ในสวนสาธารณะด้วย ดังนั้น การขยายเวลาปิดสวนสาธารณะทั้ง 9 แห่ง จึงเป็นการตอบสนองความต้องการของประชาชนที่เข้ามาใช้บริการสวนสาธารณะได้เป็นอย่างดี และกรุงเทพมหานครยินดีที่ได้มอบของขวัญวันปีใหม่ 2544 ให้กับคนกรุงเทพมหานคร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ