แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์รักโรแมนติก-คอเมดี้ ที่เต็มไปด้วยความฮาน่ารักซื่อกวนประสาท "แหยมยโสธร"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แมงป่อง
หัวเราะร่า ฮากระจาย กับเรื่องรักระดับรากหญ้าที่ถล่มรายได้กว่า 100 ล้านบาท
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์รักโรแมนติก-คอเมดี้ ที่เต็มไปด้วยความฮาน่ารักซื่อกวนประสาท "แหยมยโสธร" ที่โปรดักชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ธรรมดา นับตั้งแต่สีสันที่ใช้เปรี้ยวปรี๊ดแสบตาไปทั่วกรุงทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บ้านหรือสถานที่ต่างๆ และอุปกรณ์ประกอบยุคสมัยก่อน แถมยังใช้เทคนิคการกัดสี เน้นความสดใสฉูดฉาดเพิ่มมากขึ้นไปอีก จนเรียกได้ว่าแสบไปหมดตั้งแต่มุขตลกที่ใช้ไปจนถึงการดีไซน์ภาพพร้อมด้วยวงดนตรีกวนประสาทประจำหมู่บ้าน ที่คอยคร่ำครวญเพลงบรรเลงกล่อมอารมณ์ นักรักทั้งหลายด้วยบทเพลงอันไพเราะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้ภาษาอีสาน และ Sub-title สำหรับคนที่ไม่สันทัดทางด้านภาษาท้องถิ่นอีกด้วย แต่ที่แน่ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำรายได้กว่า 100 ล้านบาทมาแล้ว
แหยมยโสธร เป็นเรื่องราว ความรักสุดแสนจะใสซื่อของหนุ่มสาวบ้านไร่แดนอีสาน ทอง(ชัยพันธ์ นินกง) กับ สร้อย (เยาวลักษณ์ บุญตุ้ม) ที่กำลังหวานหยาดเยิ้ม ขณะที่ แหยม(หม่ำ จ๊กมก) น้าชายสไตล์จิ้มลิ้มของทองก็ถูก เจ้ย(เจเน็ต เขียว) สาวใช้หน้าตาคมคล้ำ ความอดทนสูงของสร้อย ตามตื้อขอความรัก จนแหยมรำคาญเป็นที่สุด ความรักของทองกับสร้อยถูกกีดกันจากคุณป้าสุดไฮโซ ที่รังเกียจความจนของทอง จนต้องแยกความรักของทั้งคู่ไปไกลถึงเมืองบางกอก ทำให้เจ้ยต้องห่างแหยมไปด้วย ความรักของทองและสร้อยจะสมหวังหรือไม่? และแหยมจะใจอ่อนรับรักเจ้ยไหมเนี่ย?!
มาร่วมลุ้นความรักระหว่างสร้องกับทอง และ แหยมกับเจ้ย จะร่วมหอลงโรงกันได้หรือไม่? ติดตามและเอาใจช่วยเหล่านักรักกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ