บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม (บอย.) แจกปฏิทินตั้งโต๊ะใช้ซีรี่ส์ “ชุดเสือ” ยกย่องผู้ประกอบการ SMEs

ข่าวทั่วไป Monday December 24, 2001 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--บอย.
บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม (บอย.) แจกปฏิทินตั้งโต๊ะใช้ซีรี่ส์ “ชุดเสือ” ยกย่องผู้ประกอบการ SMEs ไทยเป็นเช่นดั่งเสือที่มีความอดทนเข้มแข็ง แม้บาดเจ็บก็ไม่เคยยอมแพ้
นายกนก อภิรดี กรรมการและผู้จัดการทั่วไปบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม กล่าวว่าปีนี้บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อมได้ตั้งใจยกย่องผู้ประกอบการ SMEs ว่า มีความยิ่งใหญ่และอดทนเข้มแข็ง แม้ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจที่ผ่านมา ต้องฟันฝ่ากับปัญหาอุปสรรคอย่างหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ตาม แต่ในที่สุดก็กลับมายืนหยัดต่อสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรีแห่งความเป็น SMEs ไทยเปรียบเหมือนกับ “เสือ” สัตว์ใหญ่ที่มีความน่าเกรงขาม มีความอดทนเข้มแข็งและพร้อมทะยานสู่ความยิ่งใหญ่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม จึงได้จัดทำปฏิทินชุดพิเศษนี้ สำหรับเป็นตัวแทนในการส่งความสุขและความปรารถนาดี ส่งให้ลูกค้า SMEs ทุกรายทั่วประเทศรวมทั้งส่งให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนหลายๆ แห่ง โดยหวังว่าเมื่อได้รับปฏิทินชุดนี้แล้วจะมีกำลังใจและเกิดความภาคภูมิใจว่า ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศชาติ
สำหรับผู้สนใจปฏิทินตั้งโต๊ะ “ชุดเสือ” ของบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อมสามารถส่งไปรษณีย์บัตรขอได้ที่ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม เลขที่ 475 ชั้น 9 อาคารสิริภิญโญ ถนนศรีอยุธยา ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ