รายการ "เกมคนเก่งกับ แอลจี" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2543 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2000 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เปิดจอบ่ายวันเสาร์ พบกับรายการลับสมอง ประลองทักษะอย่าง รายการ "เกมคนเก่งกับ แอลจี" ที่ไม่เพียงเด็กๆ ระดับมัธยมศึกษาเท่านั้นที่จะดูได้ ผู้ใหญ่ก็ควรจะดูเพราะบางครั้งความรู้รอบตัวบางอย่างเราอาจจะหลงลืมกันไป
เสาร์นี้ รายการเกมคนเก่งกับ แอลจี มีนักเรียนระดับหัวกะทิจาก 4 โรงเรียนมาเข้าชิงชัยกัน ได้แก่ โรงเรียนหนองเต่าวิทยา จ.อุทัยธานี, โรงเรียนเทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี, โรงเรียนสุวรรณสุทธารามวิทยา กรุงเทพฯ และสุดท้ายโรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ปทุมธานี ทั้ง 4 โรงเรียนเข้าชิงชัยกันเพื่อคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ ซึ่งในครั้งนี้จะด่านแรกที่จะพิสูจน์ความสามารถที่อยู่ในตัวของเยาวชนทุกคนก่อนที่จะเข้าไปชิงชัยกันในรอบต่อไป
นอกจากจะต้องมีไหวพริบดี มีสมาธิแล้ว น้องๆ เยาวชนทั้ง 4 ก็ต้องอาศัยความไวในการกดปุ่มเพื่อตอบคำถามให้ทันด้วย ซึ่งในครั้งนี้รงเรียนที่มีคะแนนนำลิ่วจนทิ้งห่างเพื่อนๆ คือโรงรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ปทุมธานี จึงสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์และเงินรางวัลจากรายการไปได้
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนคนเก่งทั้ง 4 โรงเรียนได้ ในรายการเกมคนเก่งกับ แอลจี บ่ายวันเสาร์นี้ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ