‘เจเน็ต เขียว’ รับคำท้าดื่มน้ำ 2 ลิตรครั้งเดียวแบบไม่หายใจใน ‘ดวลป่วนจอ’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ดวลป่วนจอ” 4 พิธีกร 2 ทีมป่วน ทีมสาวสวย ษา-วรรณษา ทองวิเศษ และ อาจารย์เกี๊ยว-ชัชชัย อดิตโต และทีมป่วนหนุ่มหล่อ กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคระห์ และยาว ลูกหยี ที่ต่างฝ่าย ต่างสรรหาโชว์เด็ดๆ มาดวลกันเพื่อไม่ให้ฝ่ายตนเสียหน้า โดยวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ หนึ่งในพิธีกร ประจำรายการที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดอย่าง ษา วรรณษา เล่าถึงความสนุกสนานในรายการให้ฟังว่า
“ดวลวันนี้เราได้รับเกียรติจากนักร้องสาวโกอินเตอร์ “ทาทา ยัง” และ ราชาเพลงป๊อบ “ไมเคิล แจ็คสัน” ที่ทั้งสองได้มาร่วมกันโชว์เสียงคู่กัน ในเพลง “ธรรมด๊า…ธรรมดา” ที่ทำให้ผู้ชมและทีมงามกรี๊ดกันสนั่นจนสตูฯ แทบระเบิดเลยล่ะค่ะ แต่ษาขอบอกนิดนึงนะคะว่า ทาทา ยัง ตัวจริงติดทัวร์คอนเสิร์ต ที่ต่างประเทศเลยส่ง “พี่เจเน็ต เขียว” มาแทนค่ะ ส่วนไมเคิล แจ็คสันตัวจริงเขาติดงานอยู่ที่ USA เลยส่ง “ไมเคิล ตั๋ง” มาโชว์ลีลาการลูบเป้าที่ษาคิดว่าไมเคิล แจ็คสันตัวจริงมาเองเลยค่ะ
และพี่เจเน็ตยังซ่าส์ขอท้าดวลพี่ยาวต่อด้วยการดวลดื่มน้ำ 1 ลิตร ครั้งเดียวโดยไม่ต้องหายใจ แถมยังต้องให้ขวดตั้งฉากกับตัวอีกด้วย พี่เจเน็ตเริ่มดื่มน้ำส้มก่อน 1 ลิตรหมดภายในพริบตาเดียวค่ะ ต่อด้วยพี่ยาวดื่มน้ำเปล่า แต่พี่ยาวเกิดอาการใจเสาะ เลยต้องเดือดร้อนถึงพี่ตั๋งที่ต้องมากู้หน้าทีมป่วนชาย พี่ตั๋งก็เลยโชว์ดื่มนมลิตรครึ่ง ซึ่งพี่ตั๋งบอกว่าไม่เคยดื่มน้ำทีเดียวเยอะขนาดนี้มาก่อน แต่เขียวท้าก็ลองดู สักตั้ง แต่ในที่สุดพี่ตั๋งก็สามารถกู้หน้าทีมชายได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของพี่เจเน็ตและทีมป่วนหญิง พี่เจเน็ตด้เลยขอดื่มน้ำส้มอีก 1 ลิตร ซึ่งพี่เจเน็ตก็การันตีเลยว่า ไม่เคยดื่มที่ไหนถึง 2 ลิตรเลย แต่พี่ตั๋งดื่ม ได้ลิตรครึ่งเลยยอมไม่ได้ค่ะ และก่อนที่พี่เจเน็ตจะดื่มน้ำแต่ละครั้งนั้น เธอก็มีเทคนิคในการขอแรงใจ จากผู้ชมในสตูฯ แต่จะเป็นแบบไหน เธอใช้กลเม็ดเด็ดพรายอะไรถึงทำให้เธอดื่มน้ำได้ถึง 2 ลิตร อย่างนี้ต้องคอยติดตามชมกันนะคะ”
ทาทา ยังในมาดของ เจเน็ต เขียว จะดวลดื่มน้ำ 2 ลิตรให้หมดในครั้งเดียวได้หรือไม่นั้น
ติดตามชมในรายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ