LPN ยึดตลาดคอนโดย่านบางกะปิ เปิดเฟส 3 ลุมพินี เซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2001 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ-12 ก.ค.--แอล.พี.เอ็นฯ
แอล.พี.เอ็น.ฯ ประสบความสำเร็จในการบุกตลาดคอนโดย่านบางกะปิ หลังขายลุมพินี เซ็นเตอร์ (แฮปปี้แลนด์) เฟสสองหมดเร็วเกินคาด รุกเปิดเฟสสามต่อ 20-29 กรกฎาคมนี้ พร้อมจัดให้ลูกค้าพบสถาบันการเงินเพื่อเตรียมโอนกรรมสิทธิ์
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ เปิดเผยว่า "ปัจจุบัน ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมยังคงเป็นที่ต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะโครงการในเมืองที่มีคุณภาพ มีทำเลดี และราคาสมเหตุสมผล โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะตัดสินใจเลือกโครงการซึ่งพัฒนาขึ้นโดยผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง และไว้วางใจได้ "
"ปัจจัยเหล่านี้ทำให้โครงการลุมพินี เซ็นเตอร์ (แฮปปี้แลนด์) โครงการอาคารชุดพักอาศัยและอาคารพาณิชย์ตรงข้ามเดอะมอลล์ บางกะปิ ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวเมื่อปลายปี 2542 เป็นต้นมา โดยสามารถขายเฟส 1 และเฟส 2 จำนวน 14 อาคาร 900 ยูนิต หมดภายในระยะเวลาอันสั้น ทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งเปิดเฟส 3 เร็วกว่ากำหนด ด้วยจุดเด่นคือห้องชุดในทำเลที่ดีที่สุดของโครงการในราคาเริ่มต้นเพียง 3 แสนต้นๆ รวมถึงมีห้องชุดให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 24-46 ตร.ม. ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายได้เร็วไม่แพ้สองเฟสที่ผ่านมา โดยขณะนี้ได้เริ่มเปิดให้จองแล้ว และระหว่างวันที่ 20-29 กรกฎาคมนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ดาวน์เพียง 10% ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้มากถึง 90% และผ่อนดาวน์เดือนละ 2 พันกว่าบาทเท่านั้น"
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม "ตึกเสร็จพบสินเชื่อ" สำหรับลูกค้าเฟส 2 ขึ้นในวันที่ 21-22 กรกฎาคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารทหารไทย โดยจะมีการตรวจรับสภาพห้องชุดเพื่อเตรียมความพร้อมในการโอนกรรมสิทธิ์ ชมนิทรรศการการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม และยังได้จัดให้มีพิธีตั้งศาลพระภูมิ ภายในโครงการอีกด้วยปัจจุบัน โครงการลุมพินี เซ็นเตอร์ (แฮปปี้แลนด์) มีลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้วมากกว่า 400 ยูนิต จัดตั้งนิติบุคคลอาคารชุดตั้งแต่ปี 2543 และบริหารอาคารโดยบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด โดยมุ่งเน้นการบริหารสภาพแวดล้อมและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เจ้าของร่วมผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-734-2255-8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิจิตร อวิรุทธิ์
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.285-5011-6 ต่อ 102--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ