เตรียมพบกับ Super Star จากฝั่งอังกฤษ ROBBIE WILLIAMS LIVE IN BANGKOK

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--www.Thaiticketmaster.com
แล้วความสนุกสนาน กับ ความประทับใจ กำลังจะมาเยือนคุณๆ อีกแล้วเตรียมพบกับ Super Star จากฝั่งอังกฤษอีกรายอย่าง Robbie Williams งานนี้ ทางทีมงานเลยคาดการณ์ จากงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมาว่า แฟนเพลงชาวไทย ต้องไม่พลาดแน่นอน และเพื่อไม่ให้สมาชิกของเรา พลาดงานดีๆ อย่างนี้ เราเลยถือโอกาสเปิดจอง และจำหน่ายบัตร แบบให้สมาชิกได้บัตรไปกอดไว้อุ่นใจก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
ROBBIE WILLIAMS LIVE IN BANGKOK เตรียมพบกับ Super Star ร้อบบี้ วิลเลี่ยม นักร้องเจ้าเสน่ห์ เอนเตอร์เทนเนอร์ชั้นเยี่ยมจากอังกฤษ บัตรราคา 600 - 1,200 บาท 24 ต.ค. 2544ณ อิมแพ็คมารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ เซ็นทรัล และเซ็น 25 ส.ค. เป็นต้นไป
BIOGRAPHY : ROBBIE WILLIAMS
ชื่อเต็ม : โรเบิร์ต ปีเตอร์ แม็กซิมิเลี่ยน วิลเลียมส์
วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์ 1974
สถานที่เกิด : สโต๊ค-ออน-เทรนท์
สีตา : เขียว
สีผม : น้ำตาลเข้ม
ส่วนสูง : 6 ฟุต 1 นิ้ว หรือ 185 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 11 สโตน หรือ 154 ปอนด์
ครอบครัว : มารดา (แจเน็ต), บิดา (ปีเตอร์), น้องสาว (แซลลี่ ผู้ก่อตั้งร็อบบี้ แฟนคลับ)
การศึกษา : โรงเรียนประถมมิล ฮิล ที่ถนนซันนี่ไซด์ เมืองทันสตอล, โรงเรียนมัธยมปลายเซ้นต์มาร์กาเร็ต วอร์ด ที่ถนนลิทเทิ่ล เชล เมืองทันสตอล
วงที่เคยอยู่ : Take That
เครื่องดนตรีที่เล่นได้ : เขาเริ่มเล่นกีต้าร์ตอนอยู่ป.3 จากนั้นก็เล่นขลุ่ยผิวสีชมพู และกลอง เขาเคยเล่นกลอง ในการแสดงสด
โฆษณา : รีบ็อค, เวอร์ซาเช่, เซเว่นอัพ และเป๊ปซี่
รอยสัก : รูปกางเขนแบบเคลติกที่ต้นขาขวา,ลายเมารีที่ ไหล่ซ้ายซึ่งพาดไปด้านหลังแล้วจบที่แขนอีกข้าง ส่วนที่แขนขวามีลายสิงโตกับคำว่า "เกิดมาซ่า"
งานอดิเรก : แบ็คแกมม่อน กับฟุตบอล ของสะสม : ของเกี่ยวกับสตาร์ วอร์ส
ABOUT : ROBBIE WILLIAMS
ร็อบบี้ : สายตาสั้น และ เป็นโรคดิสเล็กเซีย (ความบกพร่อง ทางการอ่าน) อย่างอ่อน ๆ
ร็อบบี้ : มีแผลเป็นที่ศีรษะเหนือหน้าผากเล็กน้อย เป็นรอยแผลที่ได้มาขณะ Take That ออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ อิตาลี เนื่องจากเขาเมา แล้วพุ่งลงน้ำพุที่ล็อบบี้โรงแรม ศีรษะเขาเลยแตก เพราะกระแทกกับก้นสระ ร็อบบี้ถูกพาไปโรงพยาบาลทันที
ร็อบบี้ : เลิกเรียนตอนอายุ 16 ปีเพราะสอบจีซีเอสอี ไม่ผ่านสักวิชา (จีซีเอสอ ีคือการสอบแต่ละวิชาเพื่อดูเกรด แล้วนำเกรดเหล่านั้นไปสมัครเข้ามหาวิทยาลัย) หลังจากนั้นเขาก็เข้าเป็นสมาชิกวง Take That ในปี 1990 ก่อนจะออกจากวงในเดือนกันยายน 1995 เมื่อเขามีอายุ 21 ปี หลังจากนั้น Take That ก็ยุบวงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 1996
ร็อบบี้ : เคยตกเป็น ข่าวชู้สาวกับแอนนา ฟรีล, ซาแมนธ่า เบ็คคินเซล, แจ็คกี้ แฮมิลตัน-สมิธ, นิโคล แอ็พเพิลตัน (All Saints & คุณแม่หมาดๆของหนูน้อย"จีน แอพเพิลตัน กัลลาเกอร์"ลูกชายนายเลียม ณ Oasis) และแอนเดรีย คอร์(The Corrs)
ร็อบบี้ : ในบรรดาสมาชิกวง Take That ร็อบบี้ วิลเลียมส์ ดูแปลกกว่าใคร ร็อบบี้เป็นคนหล่อแบบมีลับลมคมใน แต่เพื่อนร่วมวงล้วนดูน่ารักสดใส ร็อบบี้ดูแกร่ง และมีเสน่ห์ทางเพศกว่าคนอื่น ทำให้โดดเด่นเป็นพิเศษ ระหว่างที่ยังอยู่ในวง ร็อบบี้มีเรื่องกับเพื่อนร่วมวง และผู้จัดการเสมอ ส่วนมากเป็นเพราะร็อบบี้ต่อต้าน การสร้างภาพเพื่อขาย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ร็อบบี้ จะเป็นคนแรกที่ออกจาก Take That ในฤดูร้อนปี 1995 เพื่อมาเป็นศิลปินเดี่ยว แต่บางแหล่งข่าว ก็บอกว่าร็อบบี้ถูกไล่ออกจากวง แม้ร็อบบี้จะเป็นคนแรกที่ออกมา แต่เขาก็ต้องตั้งหลัก อยู่พักใหญ่ กว่าจะเริ่มได้ เกือบตลอดปี 1995
ร็อบบี้ : พยายามสร้างความน่าเชื่อถือ โดยคอยติดตามวงโอเอซิส เพราะหวังว่าโนล กัลเลเกอร์ จะแบ่งเพลงให้สัก 2-3 เพลง แต่ร็อบบี้ก็ไม่เคยได้อย่างที่หวัง แต่การได้ติดตามโอเอซิส ทำให้ร็อบบี้ ได้ก้าวเข้าสู่โลก แห่งงานเลี้ยง การดื่มหนัก และการเสพย์ยา ในปี 1996 ประชาชนได้ข่าวเขาจากข่าวซุบซิบ เท่านั้น และภาพทั้งหมดที่ตีพิมพ์ออกมาแสดง ให้เห็นว่าร็อบบี้ น้ำหนักขึ้นพอดู แต่ก็มีข่าวออกมาด้วยว่า เขาจะเปลี่ยนแนวเพลง จากเพลงป๊อปแนวเต้นรำมาเป็น เพลงป๊อปแบบอังกฤษ แต่ซิงเกิ้ลแรกของร็อบบี้ที่นำเพลง Freedom 90 ของจอร์จ ไมเคิลมาร้องใหม่ และออกขายตอนปลายปี 1996 ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง แต่ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ชื่อ Old Before I die ที่ออกขายในปี 1997 ดูจะเป็นแนวเพลงป๊อปอังกฤษ อย่างที่เขาเคยกล่าวไว้ และมีอิทธิพลจากโอเอซิสอยู่นิดหน่อยด้วย
ร็อบบี้ : ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกชื่อ Life Thru A Lens ในปี 1997 อัลบั้มดังกล่าวฮิตมากบนเกาะอังกฤษ ทำให้ร็อบบี้ออกอัลบั้มที่ 2 ซึ่งคือ I've Been Expecting You ตามมาในปี 1998 บริษัท ต้นสังกัดนำเพลงจากทั้งสองอัลบั้มมารวมกัน และ ออกขายในอเมริกาเท่านั้นในชื่อ The Ego Has Landed ในฤดูใบไม้ผลิปี 1999
ทราบหรือไม่ ?
แม็กซิมิเลี่ยนไม่ใช่ชื่อกลางของร็อบบี้ เพราะแม้จะเป็นชื่อตอนทำพิธีรับศีลมหาสนิท แต่กลับไม่มีชื่อนี้อยู่ในสูติบัตร--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ