ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ "ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์" (SUPERSPORTS MX) "

ข่าวกีฬา Wednesday July 25, 2001 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เซ็นทรัล เพาเวอร์เซ็นเตอร์
ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ "ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์" (SUPERSPORTS MX) "โลกกีฬาใบใหม่" แห่งแรกที่เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก
ซูเปอร์สปอร์ต อาณาจักรแห่งเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ที่ครบครัน ทันสมัย และยิ่งใหญ่ที่สุดมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศมากกว่า 35 สาขา ได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่าเป็นผู้นำแห่งโลกกีฬาที่สมบูรณ์แบบอันดับหนึ่งอย่างแท้จริง ได้เปิดร้านซูเปอร์สปอร์ต รูปแบบใหม่ สาขาแรกที่เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก ภายใต้ชื่อ "ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์"
นายรุ่งโรจน์ คงศิริธุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า ซูเปอร์สปอร์ตเอ็มเอ็กซ์ ที่เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก ถือได้ว่าเป็นร้านแนวคิดใหม่ นอกเหนือจากร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาต่างๆที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์ เปิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนส่วนใหญ่ของสังคมที่ชอบเล่นกีฬา และต้องการซื้อสินค้า และอุปกรณ์กีฬาคุณภาพดี มีความหลายหลาย ในราคาที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการแข่งขันกับ DISCOUNT STORE ที่เน้นกลยุทธ์การแข่งขันทางด้านราคาเป็นหลัก ซึ่งมีกลุ่มสินค้า และอุปกรณ์กีฬาจำหน่ายอยู่ด้วย แต่มีข้อจำกัดทางด้านความครบครันและความหลากหลายของสินค้าที่ยังมีไม่มากเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์ ยังคงยึดแนวคิดสำคัญของ ซูเปอร์สปอร์ต ที่นำเสนอความเป็นร้านกีฬาที่ได้รวบรวม เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา คุณภาพดี จาก BRAND ชั้นนำมากมายไว้อย่างครบครัน รวมทั้งมีความหลากหลายของสินค้าในทุกประเภทกีฬาที่ลูกค้าต้องการ แต่ทั้งนี้สินค้าที่มีจำหน่ายในร้านซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์ จะเน้นสินค้าคุณภาพดี ในระดับราคาที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายพอใจ ซึ่งจะมีสินค้าบางส่วนที่แตกต่างกับสินค้าที่มีจำหน่ายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต
ซูเปอร์สปอร์ต เอ็มเอ็กซ์ เปิดให้บริการที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก เป็นสาขาแรกภายใต้พื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร ได้แบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วนตามกลุ่มสินค้าประเภทต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัว ซึ่งประกอบไปด้วยสินค้าในหมวดกอล์ฟ, หมวดกีฬาประเภททีม ได้แก่ บอลประเภทต่างๆ, หมวดจักรยาน, หมวดอุปกรณ์ฟิตเนส, หมวดแคมปิ้ง, หมวดกีฬาทางน้ำ, และหมวดเสื้อผ้า รองเท้ากีฬา และชุดว่ายน้ำที่มีให้เลือกมากมายกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ ให้บริการโดยพนักงานที่มีความรู้และความชำนาญในเรื่องสินค้าและกีฬาโดยตรง ภายในร้านได้รับการตกแต่งให้มีบรรยากาศของกีฬา ที่สวยงาม เกิดความรู้สึกกระตือรือร้น สนุกสนาน และสดใส ภาพแอคชั่นกีฬาที่ใช้ประกอบแสดงถึงพลังงานที่ไม่หยุดนิ่ง จากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการแสดง ข้อมูลวิธีการเลือกใช้อุปกรณ์กีฬาที่เหมาะสม และข้อมูลเพิ่มเติมด้านเทคโนโลยีพิเศษและด้านต่างๆ ของสินค้าแต่ละตัว เพื่อให้ลูกค้าได้พิจารณาก่อนตัดสินใจ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ