สำนักการแพทย์จัดกิจกรรมด้านสุขภาพฟรี ร่วมเฉลิมฉลองวันสถาปนากทม.

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กทม.
สำนักการแพทย์ และโรงพยาบาลในสังกัด จัดกิจกรรมด้านสุขภาพ ได้แก่ บริการรักษาพยาบาลโดยโรงพยาบาลเคลื่อนที่ การให้คำแนะนำปรึกษาทางด้านสุขภาพ นิทรรศการเผยแพร่ความรู้ โดยไม่คิดมูลค่า และจัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ร่วมเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนากรุงเทพมหานคร
นายถาวร ตันติกุล ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กทม. กล่าวว่า เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรุงเทพมหานคร สำนักการแพทย์และข้าราชการในสังกัดร่วมกันจัดกิจกรรมด้านสุขภาพสำหรับประชาชนเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญดังกล่าวรวม 4 กิจกรรม ได้แก่ การจัดบริการรักษาพยาบาลโดยโรงพยาบาลเคลื่อนที่ ในพื้นที่ 4 เขต ได้แก่ บริเวณโรงเรียนวัด รัชฎาธิษฐาน (โรงเรียนวัดเงิน) เขตตลิ่งชัน โรงเรียนวัดไผ่ตัน เขตพญาไท วัดปากบ่อ เขตสวนหลวง วัดทุ่งครุ เขตทุ่งครุ ตั้งแต่บัดนี้ - 16 ธ.ค.44 ระหว่างเวลา 09.00-15.00 น. ทุกวันเวลาราชการ บริการรักษาพยาบาลและให้คำแนะนำปรึกษาด้านสุขภาพโดยไม่คิดมูลค่า ณ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุติน.ธโรอุทิศ โรงพยาบาลหนองจอก โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ตั้งแต่บัดนี้ - 16 ธ.ค.44 ในวันและเวลาราชการ และจัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย — ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันที่ 14 ธ.ค.44 ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรณรงค์ทำความสะอาดในส่วนราชการ สังกัดสำนักการแพทย์ทุกแห่งตลอดเดือน ธ.ค.44
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กล่าวต่อไปว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่สำนักการแพทย์ดำเนินการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตตลิ่งชัน เขตพญาไท เขตสวนหลวง เขตทุ่งครุ เขตสวนหลวง เขตหนองจอก เขตลาดกระบัง เขตบางแค และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ารับบริการตรวจรักษาฟรีได้ตามวันและเวลาดังกล่าว และขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคโลหิตได้ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันที่ 14 ธ.ค.44 ในเวลา 08.00-12.00 น. หากท่านใดมีข้อสงสัยต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 0 2622 5168 ได้ ในวัน และเวลาราชการ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ