"เว็บวิชั่น" จับมือพันธมิตรแอดเดอโร่เพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2001 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อิมเมจ อิมแพ็ค
เว็บวิชั่น ผู้ให้บริการเช่าพื้นที่เว็บไซต์รายใหญ่ของเอเชียร่วมกับแอดเดอโร่ สหรัฐอเมริกา เพื่อขยายตลาดในเอเชียและสหรัฐ ด้วยการบริการและส่งข้อมูลบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ทั่วโลกได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
จากการที่บริษัท เว็บวิชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านบริการให้เช่าพื้นที่เว็บไซต์รายใหญ่ของเอเชีย ประจำประเทศสิงคโปร์ มีแผนการลงทุนกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในประเทศไทย และมีโครงการที่เปิดสาขาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการภายในปี 2544 นี้ ด้วยงบประมาณการลงทุนเบื้องต้น 40 ล้านบาท
ปัจจุบัน บริษัท เว็บวิชั่น จำกัด ได้จับมือกับพันธมิตรรายล่าสุด คือ บริษัท แอดเดอโร่ จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทั่วโลก ของประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเสนอการบริการและส่งข้อมูลไปยังเว็บไซต์ต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
โดย มร.โรเจอร์ ลิม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บวิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือกับแอดเดอโร่ในครั้งนี้จะทำให้เว็บวิชั่นสามารถขยายตลาดในเอเชียและสหรัฐเพิ่มมากขึ้น เพราะแอดเดอโร่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งข้อมูลบนเว็บ และบริการมัลติมีเดียสตรีมมิ่ง อาทิ การดูหนังฟังเพลงบนอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริการนี้จะส่งข้อมูลจากเว็บผ่าน GlobalWise Network หรือเครือข่ายศูนย์กลางของแอดเดอโร่ ซึ่งสามารถให้บริการนำส่งข้อมูลบนเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและยอดเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก
โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ มร.โจนาธาน เครน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดเดอโร่ อิงค์ จำกัด ได้กล่าวว่า แอดเดอโร่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับเว็บวิชั่น เพื่อช่วยให้เว็บวิชั่นเสนอบริการเครือข่ายส่งข้อมูลบนเว็บด้วยตนเอง ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยนำเสนอโอกาสทางธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชียเพื่อแก้ไขปัญหาหลัก ๆ ของธุรกิจในด้านการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์
บริษัท เว็บวิชั่น จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2539 เป็นผู้ให้บริการเช่าพื้นที่เว็บไซต์รายใหญ่ในสิงคโปร์ โดยผู้ให้บริการเช่าพื้นที่เว็บไซต์แก่ธุรกิจระหว่างประเทศกว่า 10,000 ราย และยังให้บริการธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซ บริการที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ร่วม บริการแอปพลิเคลชั่น ให้แก่ลูกค้าระดับภูมิภาคและระหว่างประเทศ ปัจจุบันเว็บวิชั่นมีบริษัท เอเชียนฟรอนเทยร์ส เป็นผู้ดำเนินงานระหว่างประเทศ มีสำนักงานตั้งอยู่ในอินเดีย และมาเลเซีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
www.webvisions.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสุนีรัตน์ เงินพูลทรัพย์โชฏิมา คุณะดิลกบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัดโทร. 253-6810-1 โทรสาร. 253-6805--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ